Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 23/8/2016, 09:54 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân vây quanh tài tử 'Người vận chuyển' trong phim mới

Jessica Alba, Dương Tử Quỳnh, Natalie Burn... là những gương mặt tham gia bộ phim hành động "Mechanic: Resurrection" cùng Jason Statham.

Mechanic: Resurrection là phần hai bộ phim hành động ra mắt năm 2011 của Jason Statham. Trong phần mới, tài tử đóng cùng nhiều người đẹp ở Hollywood, trong đó có Jessica Alba, Dương Tử Quỳnh...

Jessica Alba vào vai nữ chính - cô nàng Gina xinh đẹp - tình yêu lớn nhất của chàng sát thủ thợ máy Arthur Bishop (Jason Statham). Cốt truyện mới lấy bối cảnh 5 năm sau khi Arthur Bishop nghỉ hưu và sống ẩn dật cùng người bạn đời Gina ở một vùng quê hẻo lánh. Một ngày, ba gã sát nhân đến bắt cóc Gina để ép Bishop thực hiện một phi vụ giết người cho chúng.

Người đẹp Dương Tử Quỳnh (trái) đảm nhận vai khách mời của bộ phim.

Diễn viên Ngọa hổ tàng long xuất hiện trong vài cảnh phim được ghi hình ở Thái Lan.

Yayaying Rhatha Phongam - ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Thái Lan - cũng gây bất ngờ khi tham gia một vai nhỏ trong phim. Cô được Hollywood biết đến khi tham gia phim Only Good Forgives của đạo diễn Nicolas Winding Refn.

Natalie Burn - người đẹp Ukraine - từng để lại dấu ấn trong các phim hành động như The Expandables 3, Awaken... Với Mechanic: Resurrection, cô vào vai nữ phóng viên của kênh BBC.

Rachel O'Meara - người đẹp của các phim như Until Death, The Experiment - đóng một nhân viên kinh doanh bất động sản. 

Trailer 'Mechanic: Resurrection'
 
 

Thùy Liên