Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 1/6/2017, 09:33 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân hội tụ trong phim 'Baywatch'

Priyanka Chopra, Alexandra Daddario, Kelly Rohrbach... đọ sắc qua những cảnh mặc đồ bơi.

Baywatch (Đội cứu hộ bãi biển) là tác phẩm điện ảnh làm lại từ bộ phim ăn khách những năm 1990. Bên cạnh hai sao nam điển trai, cơ bắp - Dwayne Johnson và Zac Efron, bộ phim của đạo diễn Seth Gordon còn quy tụ nhiều mỹ nhân Hollywood.

Trailer 'Baywatch'
 
 

Trailer "Baywatch".

Alexandra Daddario lần thứ hai hợp tác cùng Dwayne Johnson sau bộ phim San Andreas (2015). Diễn viên 31 tuổi được khán giả biết đến nhiều nhất khi đóng vai Annabeth Chase trong loạt phim Percy Jackson.

Mỹ nhân mắt xanh đảm nhận vai Summer Quinn, một thành viên của đội cứu hộ bờ biển, được nhân vật Matt Brody (Zac Efon đóng) theo đuổi. Trong phim, cô có nhiều cảnh khoe đường cong trong bộ đồ bơi hai mảnh.

Kelly Rohrbach từng hẹn hò tải tử Leonardo DiCaprio. Cô được biết đến với vai trò người mẫu. Baywatch là tác phẩm lớn đầu tiên của cô gái 27 tuổi.

Vai diễn của Kelly Rohrbach là nhân vật C. J. Parker - từng do "quả bom sex" Pamela Anderson đảm nhận. Người mẫu 27 tuổi khoe chiều cao 1,75 m và thân hình mảnh mai khi diễn những cảnh trên bờ biển.

Ilfenesh Hadera là gương mặt mới trong dàn sao Baywatch. Cô vào vai người được nhân vật của Dwayne Johnson yêu mến. Diễn viên sinh năm 1985 cao 1,8m và đã xuất hiện trong vài tác phẩm truyền hình như Da Brick (2011), Chi-Raq, Chicago Fire, Billions...

Priyanka Chopra - Hoa hậu thế giới 2000 - là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất tại Ấn Độ. Năm 2016, tạp chí Time chọn Priyanka Chopra là một trong 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Baywatch là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của hoa hậu.

Trong vai diễn bà chủ hộp đêm quyền lực và nguy hiểm, Priyanka Chopra khoe nhan sắc quyến rũ.

Baywatch (Baywatch - Đội cứu hộ bãi biển) ra rạp toàn quốc từ ngày 2/6.

Thùy Liên