Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 23/6/2018, 01:00 (GMT+7)

Dàn kiều nữ của phim 'Ocean's 8'

Rihanna, Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway... tỏa sáng trong bộ phim đề cao nữ quyền của đạo diễn Gary Ross.

Ocean's 8 kể về Debbie Ocean (Sandra Bullock đóng), lên kế hoạch trộm chiếc vòng cổ trị giá hơn 100 triệu USD của Daphne Kluger (Anne Hathaway) tại sự kiện Met Gala ở New York. Để vụ cướp diễn ra suôn sẻ, Debbie tập hợp một đội nữ tướng cướp gồm Amita - một chuyên gia trang sức (Mindy Kaling đóng), Constance - một kẻ chuyên móc túi (Awkwafina thủ vai), Tammy - một bà mẹ sống ở ngoại ô (Sarah Paulson), Nine Ball - một tay lừa đảo (Rihanna). Hai thành viên còn lại là Lou (Cate Blanchett) và Rose (Helena Bonham Carter).

Đây là phần phim "ăn theo" Ocean's Eleven - tác phẩm quy tụ dàn mỹ nam nổi tiếng Hollywood như George Clooney, Brad Pitt, Matt Damon, Don Cheadle, Elliott Gould...

Trailer phim 'Ocean's 8'
 
 

Trailer phim "Ocean's 8".

Anne Hathaway xuất hiện trong Ocean’s 8 với vai nữ minh tinh giàu có, đỏng đảnh, bị cướp sợi dây chuyền hàng trăm triệu USD. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của diễn viên The Princess Diaries sau hai năm kể từ tác phẩm Alice in Wonderland: Through the Looking Glass.

Sandra Bullock thủ vai Debbie Ocean, thủ lĩnh của nhóm cướp. Cô mất 5 năm trong tù, lên kế hoạch cướp nữ trang và lập nhóm.

Cate Blanchett vào vai bạn thân Lou của nữ tướng cướp Debbie. Người đẹp Australia gây ngạc nhiên khi xây dựng hình ảnh Lou cá tính, gai góc, nổi loạn và nam tính. Những năm gần đây, Cate Blanchett có duyên với nhiều tác phẩm bom tấn, hành động.

Rihanna cũng là một nhân tố gây ngạc nhiên trong dàn diễn viên. Cô thủ vai nữ hacker tên Nine Ball, trợ thủ của nhóm cướp nữ. Nữ ca sĩ da màu có diễn xuất tự nhiên và khoe thân hình quyến rũ trong nhiều khuôn hình. Trước Ocean's 8, cô từng tham gia các phim Bring It On: All or Nothing (2006), Battleship (2012), Annie (2014), Valerian and the City of a Thousand Planets (2017).

Helena Bonham Carter hóa thân thành nhà thiết kế nổi tiếng, được giao hoàn thành chiếc váy ấn tượng cho nhân vật của Anne Hathaway dự lễ hội Met Gala. Nhân vật của cô là một mắt xích quan trọng của nhóm cướp.

Diễn viên hài Mindy Kaling đóng vai chuyên gia kiểm định trang sức Amita, người "hô biến" món nữ trang cướp được để chia cho đồng đội.

Awkwafina vốn là rapper nổi tiếng, mang dòng máu lai giữa Trung Quốc, Mỹ và Hàn Quốc. Cô từng đóng nhiều vai phụ trong Neighbors 2: Sorority Rising, vai chính trong Dude và phim hoạt hình Storks. Trong Ocean's 8, Awkwafina trở thành tên trộm chuyên nghiệp, phụ tá của tướng cướp.

Sarah Paulson từng gây chú ý trong nhiều phim truyền hình, góp mặt ở các tác phẩm nghệ thuật như 12 Years A Slave (2013), Carol (2015), The Post (2017)... Cô cũng từng nhận đề cử ở Quả Cầu Vàng, Emmy... Trong Ocean's 8, cô trở thành bà mẹ sống ở vùng ngoại ô nhưng luôn thôi thúc nổi loạn và gia nhập băng cướp của Debbie Ocean.

Thùy Liên