Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 11/5/2017, 10:40 (GMT+7)

Con trai 18 tuổi cao ngang ngửa David Beckham trên thảm đỏ

Danh thủ cười tươi trên thảm đỏ cùng con trai Brooklyn khi dự buổi ra mắt phim "King Arthur: Legend of the Sword" ở London, Anh, tối 10/5.

Danh thủ 42 tuổi mặc vest chỉn chu trong khi Brooklyn diện áo phông và quần khaki.

Con trai lớn của vợ chồng Vic-Beck lớn bổng, cao gần bằng bố. David Beckham đảm nhận vai khách mời trong phim - một hiệp sĩ cao ngạo, ra lệnh cho chàng trai trẻ Arthur (Charlie Hunnam) rút thanh kiếm Excalibur khỏi phiến đá.

David Beckham và con trai trên thảm đỏ
 
 

David Beckham và con trai trên thảm đỏ.

Trích đoạn có David Beckham sau khi được nhà sản xuất tung ra đã nhận nhiều lời chê bai. Người hâm mộ chê danh thủ không biết diễn xuất, giọng nói không truyền cảm. MC Piers Morgan cũng nhạo báng David Beckham trong một show truyền hình.

Trên Variety, ông bố bốn con tiết lộ vai diễn của anh có tổng cộng 13 câu thoại và anh rất lo lắng khi tham gia, dù chỉ là một vai nhỏ xuất hiện vài giây.

Hậu trường vai diễn của David Beckham
 
 

Hậu trường vai diễn của David Beckham.

Trên tạp chí The Times, David nói đã biết trước vai diễn sẽ nhận nhiều chỉ trích. Trước đây, anh từng chia sẻ trên AskMen là không muốn đóng phim lâu dài và tự thấy diễn xuất của mình còn cứng nhắc. Anh nhận lời tham gia phim vì mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Guy Ritchie (giữa). Năm 2015, đạo diễn nổi tiếng cũng mời David Beckham đóng một vai nhỏ trong The Man From the U.N.C.L.E.

Đạo diễn Guy Ritchie dành lời khen cho vai diễn của Beckham
 
 

Đạo diễn Guy Ritchie dành lời khen cho vai diễn của David Beckham.

David Beckham ôm diễn viên Charlie Hunnam - nam chính đảm nhận vai vua Arthur.

Sau khi người cha bị sát hại, Arthur lưu lạc và không biết gì về dòng dõi hoàng tộc của mình. Anh lớn lên, trưởng thành trong những con hẻm, nơi bần cùng của các khu phố. Thế nhưng, số phận anh thay đổi kể từ khi rút được thanh kiếm huyền thoại Excalibur khỏi phiến đá.

Diễn viên Charlie Hunnam chia sẻ tại sự kiện
 
 

Diễn viên Charlie Hunnam chia sẻ tại sự kiện.

Charlie Hunnam và diễn viên Djimon Hounsou.

Đạo diễn Guy Ritchie là người từng làm loạt phim Sherlock Holmes đình đám. King Arthur: Legend Of the Sword được đầu tư hơn 100 triệu USD và ra rạp tại Việt Nam từ ngày 12/5.

Ảnh: Rex, WireImage

Minh Anh