Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 27/3/2015, 15:25 (GMT+7)

Bom tấn 'Kẻ hủy diệt 5' hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Phần năm của loạt bom tấn ăn khách qua bốn thập kỷ cho thấy cuộc chiến khốc liệt giữa con người, thế hệ người máy T-800 chống lại kẻ hủy diệt độc ác T-1000.

Phần năm của loạt phim Kẻ hủy diệt có tên chính thức Terminator: Genisys (Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys).

Loạt phim về nhân vật biểu tượng này gắn liền với tên tuổi tài tử Arnold Schwarzenegger. Ông là nam diễn viên chính trong phần một năm 1984, phần hai năm 1991 và phần ba năm 2003. Tới phần bốn năm 2009, do đang tập trung cho sự nghiệp chính trị nên ông không thể hoàn toàn quay trở lại mà chỉ vào vai khách mời.

Mùa hè này, Arnold trở lại với vai diễn biểu tượng - Kẻ Hủy Diệt thế hệ T-800.

Nữ diễn viên Emilia Clarke vào vai Sarah Connor. Không giống như cốt truyện cũ, Sarah Connor trong phần năm là nữ anh hùng chủ động làm chủ tình thế.

Chuyện phim đan xen giữa hiện tại và tương lai. Ở hiện tại, Sarah Connor và người đồng hành sẽ chống lại những người máy được mệnh danh Kẻ Hủy Diệt vốn được gửi từ tương lai trở về để hủy diệt cô. Trong khi đó, nhân loại đang đứng trên bờ vực tuyệt chủng trong cuộc chiến người và robot ở tương lai.

Tài tử Lee Byung Hun góp mặt trong bom tấn với vai diễn Kẻ Hủy Diệt thế hệ T-1000. 

Nhân vật của Lee Byung Hun không chỉ có khả năng biến hình, tự chữa lành các vết thương như những đời trước, mà còn có thể tự cắt phăng cơ thể rồi biến phần vừa bị cắt thành cỗ máy để tiêu diệt đối phương.

Trong mỗi tập phim từ 1984 tới nay, những cỗ máy có tên Kẻ Hủy Diệt luôn được nâng cấp từ đời T-800 lên các thế hệ sau. Càng nâng cấp, độ hủy diệt của Terminater càng cao. Trong phần mới nhất, Kẻ Hủy Diệt đã được nâng cấp lên thành thế hệ T-1000.

Cốt truyện phim cũng được tiết lộ qua hình ảnh mới. Trong hình, Sarah Connor khi còn trẻ từng được một Kẻ Hủy Diệt cứu giúp.

Arnold Schwarzenegger vừa làm ngôi sao vừa đóng vai trò nhà sản xuất của phim mới.

Tài tử J. K. Simmons vừa giành giải Oscar năm nay góp mặt trong phim với vai thám tử O'brien.

Terminator: Genisys hứa hẹn là bom tấn nổi bật trong mùa hè này với kỹ xảo ấn tượng. Các nhà sản xuất sẽ tập trung vào yếu tố hành động, hiện đại, tiết tấu nhanh gọn, công nghệ mới. Phim sẽ ra mắt từ 3/7 ở Bắc Mỹ và Việt Nam.