Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 30/5/2018, 10:51 (GMT+7)

Vợ chồng Tú Dưa đưa con chung, con riêng đi chơi

Tác giả "Nắm lấy tay anh" cùng vợ - ca sĩ Lam Trang - vui đùa bên bốn con tại một khu vui chơi ở Quốc Oai, Hà Nội.

Tú Dưa tâm sự: "Bé Su - con trai tôi - rất thích đi biển nhưng hiện tại vợ chồng tôi bận nhiều dự án âm nhạc nên chưa đưa đi được. Hai con gái Linh Nhi và Ngân Hà cũng đang tập trung ôn thi. Cả nhà càng khó thu xếp để đi xa". Vì thế, cả nhà chọn đi chơi quanh Hà Nội.

Khoảnh khắc vui đùa của Tú Dưa cùng con trai út. Bé Su, tên thật là Phúc Minh, năm nay bốn tuổi. Su là con trai của nhạc sĩ với vợ - ca sĩ Lam Trang.

Bé Su được bạn bè Tú Dưa nhận xét là "bản sao" của bố. Nhạc sĩ cho biết bé rất có năng khiếu về âm nhạc và đặc biệt thích chơi trống.

Tú Dưa vui chơi cùng con trai
 
 

Linh Nhi - con của nhạc sĩ với vợ đầu - năm nay 19 tuổi, có biệt danh ở nhà là Cách Cách. Hiện Linh Nhi sống cùng Tú Dưa và Lam Trang.

Hai bé Ngân Hà (túi đỏ) năm nay 14 tuổi còn Lam Phương (áo đen) năm nay 12 tuổi. Ngân Hà, Lam Phương là con gái của Tú Dưa và cựu vận động viên wushu Thúy Hiền. Trong ba chị em, Ngân Hà được bố nhận xét là có tố chất nghệ thuật nhất. Năm nay, Ngân Hà và Linh Nhi sẽ cùng thi vào trường Nghệ thuật Quân đội.

Hai gương mặt của chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" là Totti - con trai doanh nhân Đỗ Minh - và bé Nhím - con gái diễn viên Hồng Đăng - cũng vui chơi tại đây.

Kiên Trinh