Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 20/9/2018, 11:05 (GMT+7)

Vợ chồng Tú Dưa chụp ảnh cùng con chung, con riêng

Nhạc sĩ "Nắm lấy tay anh" và bà xã Lam Trang diện trang phục ton-sur-ton, tạo dáng bên bốn con.

Năm 2018, Tú Dưa có nhiều hoạt động kỷ niệm 20 năm ca hát. Bên cạnh liveshow riêng vào tháng 10, ca sĩ sẽ ra mắt một số sản phẩm cùng vợ và các con. 

Lam Trang - bà xã Tú Dưa - được biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol 2010. Cô từng là gương mặt quen thuộc tại các phòng trà ở TP HCM. Khi sự nghiệp bắt đầu khởi sắc, Lam Trang kết hôn với Tú Dưa. Hiện tại, cô tập trung chăm sóc gia đình. 

Anh Tú, Lam Trang hát "Cho con"
 
 

Anh Tú, Lam Trang hát "Cho con".

Bé Su, tên thật là Phúc Minh, năm nay bốn tuổi. Su là con trai của Tú Dưa và Lam Trang. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét của bố. Su đặc biệt thích chơi trống. 

Linh Nhi - con của nhạc sĩ Tú Dưa với người vợ đầu - năm nay 19 tuổi. Cô mới thi đỗ khoa Thanh nhạc, hệ trung cấp của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Ngân Hà năm nay mới 14 tuổi nhưng đã bộc lộ rõ năng khiếu nghệ thuật. Cô bé và một số người bạn thành lập ban nhạc để chia sẻ đam mê ca hát. 

Lam Phương, 12 tuổi, tạo dáng chuyên nghiệp. Ngân Hà, Lam Phương là con của Tú Dưa và cựu vận động viên wushu Thúy Hiền.

Ba con gái của Tú Dưa đều có ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn. 

Bà xã anh - ca sĩ Lam Trang (thứ hai từ trái sang) - rất thân thiết với con riêng của chồng. 

Tú Dưa chia sẻ những lúc rảnh rỗi, gia đình anh thường ngồi lại và hát cho nhau nghe. Âm nhạc giúp các thành viên gắn kết hơn. 

Tú Dưa và hai con gái hát "Chắc ai đó sẽ về" năm 2014
 
 

Tú Dưa hát "Chắc ai đó sẽ về" với hai con gái năm 2014. 

Hà Thu
Ảnh: Kevin Phạm