Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 15/10/2017, 12:18 (GMT+7)

Vợ ca sĩ Đăng Dương chăm sóc con trai ở hậu trường

Chị Kim Xuyên tiếp khách, chăm con ở cánh gà để chồng tập trung biểu diễn trong liveshow tối 14/10.

Vợ của Đăng Dương từng là ca sĩ nhạc nhẹ ở Đoàn Nghệ thuật Quân đội Quân khu 2. Hiện tại, chị giúp chồng quản lý công việc. Khâu tổ chức liveshow tối 14/10 ở Hà Nội của Đăng Dương do chị quán xuyến.

Không chỉ tất bật đón khách ở sảnh, chị Kim Xuyến còn giúp chồng chuẩn bị các đồ dùng cần thiết ở cánh gà, chăm sóc cho các con.

Vợ chồng Đăng Dương có hai con trai. Con trai lớn tên Phạm Đăng Trung, năm nay 14 tuổi còn con trai út là Phạm Đăng Khoa, sáu tuổi. Ca sĩ cho biết hai bé thừa hưởng gen âm nhạc của bố mẹ nhưng mới chỉ thích chứ chưa đam mê. Anh khoe con trai lớn nói tiếng Anh tốt còn cậu út thích học toán.

Đăng Dương kể anh phải lòng bà xã ngay từ lần đầu gặp mặt trong một buổi biểu diễn. Ban đầu, khi biết chị đã có bạn trai, anh từ bỏ ý định. Đến lúc Kim Xuyến chia tay bạn trai, anh mới tìm cách tiếp cận. Nam ca sĩ nhận xét vợ là người chung thủy và luôn thông cảm cho chồng. Tuy vậy, anh cũng nói vui vợ có tật xấu là "điệu quá". Trong khi đó, chị Kim Xuyến khen chồng hiền lành, yêu thương vợ con nhưng hơi nóng tính. Chị thích nhất là khi chồng đi diễn về hoặc mỗi sáng sớm, anh thường dành cho vợ những nụ hôn.

Đăng Dương (trái) tâm sự với thầy giáo Quang Thọ trước khi bước lên sân khấu.

Đăng Dương cho biết hồi hộp trước liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

Hoa Trần - vợ ca sĩ Việt Hoàn - tới ủng hộ chồng và đồng nghiệp trong đêm nhạc.

Ảnh: Giang Huy

Đức Trí