Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 21/10/2017, 00:00 (GMT+7)

Việt Trinh, Lý Hùng tay trong tay dạo phố London

"Đôi tình nhân màn ảnh" một thời tận hưởng khoảnh khắc bên nhau trong tiết trời trong lành ở Anh.

Lý Hùng và Việt Trinh là khách mời của một cuộc thi sắc đẹp tại Anh. Sau khi chương trình diễn ra, họ tranh thủ thời gian dạo quanh London.

Cặp diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 mặc đồng điệu. Lý Hùng phối áo khoác blazer với áo thun và quần kaki. Việt Trinh đội nón bê rê, khoác áo và mang giày bốt mũi nhọn cùng tông.

Đây là lần đầu cặp nghệ sĩ đến London. "Tôi thích tiết trời London hiện tại, không quá lạnh, đủ để cảm nhận được mùa thu", tài tử chia sẻ.

Đôi "tình nhân màn ảnh" khám phá nghệ thuật hội họa đường phố London, tham quan cung điện Buckingham...

Lý Hùng cho biết anh luôn hòa hợp với Việt Trinh từ thuở mới vào nghề đến nay. "Ngày xưa đóng phim, có khi chỉ quay vài tiếng hoặc vài đoạn là chia tay nhau. Nhưng gần đây, nhiều hôm chúng tôi ghi hình từ sáng tới khuya, cùng ôn lại kỷ niệm đẹp", tài tử tâm sự.

Việt Trinh đề nghị Lý Hùng hôn mình trên ghế 'nóng'
 
 

Việt Trinh đề nghị Lý Hùng hôn mình trên ghế 'nóng'.

Cả hai lần đầu hợp tác trong phim "Lệnh truy nã". Sau đó, họ cùng đóng trong hàng chục bộ phim như "Ngôi nhà oan khốc", "Tình và hận", "Lá sầu riêng", "Tình nàng áo trắng"...

Gần đây, đôi bạn diễn tái hợp khi cùng làm giám khảo game show "Cặp đôi hài hước".

Hiện Lý Hùng hạnh phúc với cuộc sống độc thân. Việt Trinh gần đây kể sau tám năm chia tay, chị coi chồng cũ là người thân và dồn hết tình thương vào con trai tám tuổi - bé Thiện Nhân.

Việt Trinh: 'Tôi vẫn còn yêu chồng cũ'
 
 

Việt Trinh lần đầu tiết lộ lý do ly hôn.

Tam Kỳ
Ảnh: Duy England