Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 2/8/2018, 20:15 (GMT+7)

Vẻ sexy của mỹ nữ phim 'Gạo nếp gạo tẻ'

Diễn viên Băng Di cuốn hút người đối diện bằng đôi môi trái tim, mắt to và cách mặc gợi cảm.

Băng Di tên thật là Bảo Trinh, sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô xuất thân là người mẫu ảnh, thường xuyên chụp hình cho tạp chí teen. Người đẹp từng thử sức ca hát nhưng không tạo được dấu ấn. Mới đây, cô gây chú ý khi tham gia phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ. Băng Di vào vai Nhi - cô gái giàu có thích dụ dỗ chồng người khác.

Băng Di vào vai cô gái cướp chồng trong 'Gạo nếp gạo tẻ'
 
 

Băng Di sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Cô có một em gái. Bố mẹ bận buôn bán nên không có nhiều thời gian chăm sóc, đưa đón hai chị em đi học. Chân dài từng phải đi bán cơm, làm lễ tân cho studio ảnh cưới để giúp đỡ gia đình.

Cô được đạo diễn Hoàng Thơ phát hiện trong quán cà phê và mời đóng phim. Bộ phim đầu tiên người đẹp tham gia là Biển tình yêu. Sau đó, Băng Di tham gia nhiều dự án truyền hình như Tình khúc mùa thu, Xúc xắc mùa thu, Những ngày hè xanh, Cuối đường băng, Gia đình phép thuật, Thiên sứ lông bông...

Xây dựng hình ảnh gợi cảm, Băng Di thường đăng ảnh mặc hở trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết chuyện tình cảm của cô nhiều lần bị ảnh hưởng bởi sở thích mặc sexy.

Để giữ vóc dáng, Băng Di duy trì một ngày ba bữa. Cô ăn thoải mái nhất vào bữa sáng. Đến trưa và tối, cô dùng rau củ thay cơm và thức ăn. Tinh bột và đồ mặn đều bị người đẹp hạn chế.

Những ngày không đi quay phim, cô đến phòng gym tập luyện. Khi bận rộn, Băng Di tranh thủ tập những động tác cơ bản ở nhà hay chạy bộ quanh nơi ở.

Trên phim, Băng Di thường xuất hiện với phong cách nữ tính. Ngoài đời, cô chuộng quần áo bụi và gợi cảm, thường nhấn vào chân, ngực hoặc vai.

Khi Băng Di tham gia Gạo nếp gạo tẻ, nhà sản xuất không có nhiều ngân sách cho vai diễn của cô. Người đẹp chấp nhận cát-xê thấp hơn so với bình thường để đóng nhân vật mình thích. Cô còn dùng toàn bộ tiền lương để mua trang phục.

Chân dài khá bất ngờ khi vai diễn Nhi khiến khán giả ghét nhiều đến vậy. Nữ diễn viên thấy tổn thương vì phải nhận những lời chỉ trích nặng nề về nhân vật nhưng hiểu mình đã thành công khi vào vai phản diện.

Bạn trai hiện tại của Băng Di tên là Justin Chiêm, hơn cô chín tuổi. Anh là chủ nhiều nhà hàng, quán bar có tiếng ở Sài Gòn. Justin Chiêm chơi thân với vợ chồng Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà. Ngoài đóng phim, Băng Di còn giúp bạn trai điều hành bar.

Bạn trai cởi mở về cách ăn mặc của cô. Anh cũng không ghen tuông khi thấy người yêu đóng cảnh "nóng" cùng diễn viên Hoàng Anh trong Gạo nếp gạo tẻ.

Kiên Trinh