Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 12/3/2018, 12:14 (GMT+7)

Văn Mai Hương cùng Bình An du ngoạn Hàn Quốc

Hai nghệ sĩ tới nhiều địa danh nổi tiếng như biển Anmok, chùa Woljeongsa hay khu rừng từng quay phim "Goblin".

Văn Mai Hương và Bình An đang có chuyến du ngoạn tỉnh Gangwon theo lời mời của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Thời tiết ở đây dưới 5 độ C nên họ phải mặc quần áo dày để giữ ấm.

Cả hai thích thú khi lần đầu đặt chân đến đảo Nami, nơi quay phim "Bản tình ca mùa đông". Văn Mai Hương thân thiết bạn đồng hành ngay lần đầu gặp mặt. Nữ ca sĩ cho biết hai người gần bằng tuổi nhau nên có nhiều tương đồng về sở thích, quan niệm sống.

Chuyến đi của Văn Mai Hương và Bình An kéo dài năm ngày, bốn đêm. Bình An sinh năm 1993 ở Phú Thọ. Anh từng làm người mẫu ảnh trước khi đóng phim. Diễn viên được nhớ tới nhiều nhất sau phim "Lạc giới" vào năm 2014.

Khoảnh khắc tinh nghịch của Văn Mai Hương khi ở Hàn Quốc.

Khi thăm chùa Woljeongsa ở vùng Pyeongchang, Văn Mai Hương và Bình An đã có trải nghiệm xâu tràng hạt bằng gỗ. Trước khi xâu một hạt vào dây, họ phải quỳ lạy một lần. Việc xâu tràng hạt bao hàm ý nghĩa giúp con người gạt bỏ mọi phiền não và cầu mong những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Văn Mai Hương khoác tay Bình An khi đi dạo ở biển Anmok. Nơi đây có "con đường cà phê" nổi tiếng với hàng chục quán xá hướng ra biển.

Hai người đi dạo trong khu rừng thông phủ băng tuyết, nơi từng là bối cảnh bộ phim ăn khách "Goblin".

Kiên Trinh