Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 10/12/2016, 11:07 (GMT+7)

Vân Hugo xuất hiện sau khi chia sẻ thông tin bệnh tật

"Gái một con" tham gia một sự kiện cùng nhiều người đẹp như Mai Phương Thúy, Quỳnh Nga.

Tối 9/12, Vân Hugo xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Bà mẹ đơn thân diện váy hoa trắng và áo khoác hờ. Cuối tháng 11, Thanh Vân chia sẻ chuyện mình bị hỏng một mắt trong một chương trình. MC cho biết cô mắc chứng nhược thị, đã mổ nhưng mắt trái ngày càng mờ đi và không có cách nào chữa trị. Dây thanh quản của nữ diễn viên cũng có nhiều hạt bám vào, làm giọng nói ngày càng bị khàn đi. Tuy vậy, một số người bạn cho biết bệnh tình của cô không quá trầm trọng.

Trước những lời bàn tán về việc kể khổ để gây chú ý, Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô không có ý định "câu Like" hay cầu xin sự thương hại. "Trước giờ tôi đã sống và cố gắng thế nào, sẽ mãi luôn tự chủ và lạc quan như thế", Vân Hugo viết. Sau scandal, MC gần như từ chối mọi lời mời đi sự kiện, chương trình. Sự kiện tối 9/12 là do một người bạn thân thiết tổ chức nên cô mới đồng ý góp mặt.

Thanh Vân Hugo hội ngộ hoa hậu Mai Phương Thúy.

Gần đây, Mai Phương Thúy dành phần lớn thời gian ở Hà Nội bởi muốn ở cạnh gia đình nhiều hơn. Hoa hậu Việt Nam 2006 khoe nhan sắc trong bộ váy họa tiết bó sát.

Vợ chồng Quỳnh Nga, Doãn Tuấn tình tứ trước ống kính. Sau khi kết hôn từ hai năm trước, bộ đôi ít tham gia các hoạt động showbiz mà tập trung cho việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống riêng.

Diễn viên Minh Hà một mình đi sự kiện. Gần đây, cô bắt tay vào công việc kinh doanh thời trang.

Kiên Trinh