Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 6/1/2017, 11:06 (GMT+7)

Trúc Diễm được chồng đưa đi sự kiện

Vợ chồng người đẹp tay trong tay dự chương trình từ thiện ở TP HCM, tối 5/1.

Trúc Diễm diện trang phục gồm áo, quần short và áo khoác "ton sur ton". Chồng cô - anh John Từ - kết hợp blazer với sơ mi, quần tây đơn giản.

Sau khi kết hôn năm 2015, Trúc Diễm ít khi xuất hiện tại các sự kiện hay diễn catwalk như trước. Cô dành thời gian lo việc kinh doanh. Người đẹp cho biết hiện cô chưa muốn có con. Trong sự kiện, vợ chồng Trúc Diễm hội ngộ Á hậu Diễm Trang, người mẫu Phương Mai, diễn viên - ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn (trái)...

Trường Giang (áo trắng) là một trong số khách mời.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 - Phương Mai - mặc váy ngắn phom chữ A, in họa tiết. Sau lần bị chê vì mặc hở quá đà hồi tháng 4/2016, cô cẩn trọng hơn trong việc chọn trang phục đi sự kiện. Cô đang tích cực tham gia các công tác xã hội, từ thiện, bảo vệ môi trường... để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Phương Mai mặc váy của thương hiệu Elisabetta Franchi có giá khoảng 1.000 USD (hơn 22 triệu đồng).

Phương Mai bên diễn viên Petey Majik Nguyễn. Cả hai từng đóng cặp trong phim Âm mưu giày gót nhọn và nhiều lần kết hợp làm MC ở các sự kiện. "Petey là chàng trai tài năng và quyến rũ. Ngoài ra, anh ấy còn có vui tính, chân thành trong cách cư xử", chân dài chia sẻ.

Ca sĩ Phương Vy diện váy xuyên thấu đính kim sa.

Người mẫu Mâu Thủy chọn váy hai dây chất liệu nhung. Cô kết hợp trang phục với túi vải tweed.

Ảnh: Chu Dũng