Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 6/5/2015, 10:06 (GMT+7)

Triệu Thị Hà khóc khi nhớ về tuổi thơ khó khăn

Trong tiệc sinh nhật, người đẹp ra mắt quỹ từ thiện do cô sáng lập, hướng đến những trẻ em nghèo khó ở vùng sâu, vùng xa.

Chiều 5/5, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà tổ chức buổi ra mắt dự án hoạt động xã hội mang tên "Triệu ước mơ - Triệu nụ cười", nhân sinh nhật lần thứ 23.

Người đẹp khoe dáng với bộ đầm trắng.

Để không khí buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, Triệu Thị Hà chỉ mời một số bạn thân trong giới, các mạnh thường quân và đại diện tổ chức UNESCO tại Việt Nam.

Triệu Thị Hà thổi nến và cầu nguyện trên sân khấu.

Chia sẻ về dự án từ thiện hướng đến trẻ em nghèo ở các dân tộc miền núi, vùng sâu vùng xa, Triệu Thị Hà cho biết: "Trải qua những tháng ngày tuổi thơ khốn khó nên tôi luôn khát khao giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em. Tôi mong được mang niềm vui, nụ cười và cả những ước mơ đến các em, giúp các em vững bước trong cuộc sống và có một tương lai tươi sáng". Khi nói về tuổi nhỏ khó khăn của mình, người đẹp không kìm được nước mắt.

Người đẹp thay bộ áo dài truyền thống để thực hiện nghi thức tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ. Nguồn kinh phí hoạt động của dự án được trích từ 20% tổng thu nhập hàng tháng của Triệu Thị Hà, đồng thời vận động từ doanh nghiệp và các mạnh thường quân.

Hoàng Oanh đi dự tiệc cùng người yêu, diễn viên Huỳnh Anh.

Nam diễn viên Chi Bảo đến ủng hộ cô em gái thân thiết trong nghề. Cả hai có chung niềm đam mê với các công tác thiện nguyện.

Vân An