Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 4/7/2016, 10:56 (GMT+7)

Trấn Thành ôm chầm cô gái giống Nguyễn Thị Huyền

Nam MC tiếp tục bày tỏ tình cảm của mình với thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong vai trò bình luận viên chương trình "Người đẹp nhân ái".

Tập hai của chương trình Người đẹp nhân ái phát sóng vào tối 3/7 với sự tham gia của năm thí sinh phía Nam gồm: Nguyễn Thị Thành, Lục Thị Thu Thảo, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Phạm Châu Tường Vi, Hoàng Thị Quỳnh Loan. Ngồi trên hàng ghế bình luận vẫn là MC Trấn Thành, nhà báo Trác Thuý Miêu, nghệ sĩ Xuân Bắc, diễn viên Chi Bảo.

Bùi Nữ Kiều Vỹ đến từ vùng đất Quảng Nam theo đuổi một dự án làm sạch rác bẩn tại hai bên bờ kênh Nhiêu Lộc, TP HCM.

Cô chiếm đuợc nhiều thiện cảm của người dân thành phố khi tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền và tự tay vớt rác trên sông. 

MC Trấn Thành và những bình luận viên khác đều dành nhiều lời khen ngợi cho dự án tưởng như đơn giản nhưng chất chứa nhiều tâm tư của thí sinh. Trấn Thành không ngừng bày tỏ sự yêu mến, thậm chí còn chạy lên sân khấu ôm chặt Kiều Vỹ.

Người đẹp Hoa hậu bối rối khi đón nhận tình cảm từ nam MC. 

Thí sinh thứ hai - Nguyễn Thị Thành là một gương mặt quen thuộc tại nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đây. Mới đây nhất, cô vào Top 15 của The Face và là học trò của Phạm Hương. Nguyễn Thị Thành cho biết ban đầu cô thích làm dự án khuyết tật hơn, vì bố cô bị ngọng, còn em trai bị câm và cô có nhiều sự đồng cảm với người khuyết tật. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành dự án cải tạo một cây cầu tại xã Cẩm Sơn, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, cô nghiệm ra rằng mọi hoạt động xã hội đều quan trọng và ý nghĩa như nhau. 

Hoàng Thị Quỳnh Loan (đến từ Huế) thực hiện dự án đường ống dẫn nước cho người dân xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. 

Lục Thị Thu Thảo nối tiếp hành trình Người đẹp Nhân ái với dự án bể chứa nước ngọt tại tỉnh Bến Tre. Cô Á khôi Đại học Ngoại Thương gây ấn tượng cho người đối diện với nụ cười tự tin và gương mặt thanh tú. Điểm đặc biệt ở Thu Thảo là cô cảm thấy chưa hài lòng khi chỉ mới cung cấp cho người dân đủ nước sạch chứ chưa mang đến lợi ích thiết thực về sức khỏe. 

Phạm Châu Tường Vy (Kiên Giang) khởi động hành trình nhân ái của mình tại chợ nổi huyện Phong Điền. Cô thực hiện nhiệm vụ tu sửa, tôn tạo không gian học tập và môi trường của trường tiểu học Phong Điền. Trác Thúy Miêu đánh giá dự án của Tường Vy mang nặng tính hình thức, chưa thật sự giải quyết nhu cầu thực sự của các em học sinh và giáo viên. Nhà báo lấy làm tiếc vì nữ thí sinh chưa quan tâm đến không gian nhà vệ sinh của trường học.

Vân An