Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 26/5/2017, 10:30 (GMT+7)

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2008 khoe con gái

Đậu Thị Hồng Phúc - "Người đẹp Thân thiện" tại Hoa hậu Việt Nam 2008 - tái xuất cùng con gái 5 tháng tuổi.

Đậu Hồng Phúc từng vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Cô được nhớ đến với vẻ đẹp phúc hậu. Năm 2016, cô lên xe hoa với doanh nhân Quang Minh sau nhiều năm yêu nhau. Vợ chồng cô đón con gái đầu lòng hồi tháng 12. "Công chúa nhỏ" được đặt tên là Đặng Quỳnh Nga, tên thân mật là Pumpkin (Bí Ngô).

Cô từng tham gia diễn xuất một thời gian. Năm 2012, sau khi đóng xong bộ phim truyền hình Mặt nạ da người của đạo diễn Mai Hồng Phong, Hồng Phúc rút khỏi làng nghệ thuật.

Đậu Hồng Phúc chia sẻ cô có được nhiều cơ hội lớn sau khi thi hoa hậu. Tuy vậy, người đẹp thấy không phù hợp với môi trường showbiz. Khi bộ phim Mặt nạ da người kết thúc, cô từ chối tham gia dự án nghệ thuật tiếp theo để tập trung việc tốt nghiệp đại học.

Người đẹp kể những ngày đầu chăm sóc con gái, cô còn nhiều bỡ ngỡ. "Việc thức trắng đêm để trông con khiến tôi mệt mỏi. Trong khi đó, cơ thể tôi vẫn chưa hồi phục sau sinh. Thế nhưng, may mắn là ông xã luôn ở bên hỗ trợ. Hai tháng đầu, anh dẹp mọi công việc để ở nhà chăm hai mẹ con", cô tâm sự.

Người đẹp cũng lấy lại vóc dáng thon thả nhờ chế độ ăn uống khoa học, không tinh bột và tích cực tập thể dục. Hồng Phúc tâm sự từ khi xây dựng tổ ấm riêng, cô đã thay đổi rất nhiều. So với thời còn độc thân, tính cách cô bớt trẻ con hơn.

Hồng Phúc khen ông xã là người chín chắn, bố mẹ chồng rất tâm lý và thương con dâu. Do đó, người đẹp không bị áp lực nào khi sống chung. "Từ lúc yêu cho đến bây giờ, chưa bao giờ tôi phải lăn tăn về chồng. Anh ấy yêu thương vợ hết mực và cũng là người bố tuyệt vời của bé Bí Ngô”, Hồng Phúc nói.

Ảnh: Chí Linh

Kiên Trinh