Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 5/11/2015, 20:37 (GMT+7)

Thúy Vân - từ Á khôi Áo dài Việt Nam tới Á hậu 3 Miss International

Đại diện Việt Nam có một năm chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tới đấu trường nhan sắc quốc tế và đoạt thứ hạng cao.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, số đo ba vòng là 82-60-90. Cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và giành danh hiệu Á khôi 1.

Cuộc thi trong nước nhằm tuyển chọn ứng viên cho ba đấu trường nhan sắc lớn là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia. Vị trí Á khôi 1 giúp Thúy Vân trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International năm nay.

Hình ảnh Thúy Vân trong buổi chụp hình bikini tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Người đẹp ghi dấu ấn với nụ cười rạng rỡ, phong thái tự tin. Trước đó, Thúy Vân từng hoạt động như một người mẫu tự do. Cô cũng từng tham gia Miss Teen và Vietnam's Next Top Model.

Từ tháng 4, người đẹp đã bước vào học giao tiếp để thi Hoa hậu Quốc tế. Cô được hai MC Hạnh Phúc và Thái Dũng huấn luyện cách diễn đạt và ngữ điệu khi trao đổi bằng tiếng Anh. Ngoài ra cô còn học tiếng Nhật và tìm hiểu văn hóa nước này. Cùng đó là quá trình rèn luyện hình thể và các kỹ năng phù hợp với cuộc thi.

Cô chuẩn bị chu đáo để giới thiệu Việt Nam tới bạn bè quốc tế, trong đó có món quà đấu giá từ thiện là bức tranh in hình cô gái Việt đứng trước một thắng cảnh nổi tiếng của Nhật Bản. Người đẹp cũng khá thông minh khi tung MV ca khúc My Vietnam do chính cô sáng tác, kết hợp khoe hình ảnh đất nước cùng tài lẻ ca hát. Thúy Vân cũng được đánh giá là người đẹp Việt tự tin nhất khi tham dự đấu trường thế giới cho tới nay khi xung phong lên hát trong một bữa tiệc của Miss International 2015.

Tại cuộc thi, Thúy Vân chọn trang phục dân tộc là thiết kế thêu họa tiết rồng dài hơn một mét và đính gần 2.000 viên pha lê. Bộ trang phục được đánh giá là khá cầu kỳ và tinh tế. Hình ảnh con rồng to được thêu tỉ mỉ, tạo hiệu ứng 3D trên bề mặt trang phục. Phụ kiện đi kèm là chiếc mấn được xếp bằng lụa, trên đó có hình cây trâm được thêu và kết bằng pha lê.

Cô tự tin xuất hiện trong đêm trình diễn trang phục dân tộc.

Thúy Vân sải bước trên sân khấu đêm chung kết với bikini.

Người đẹp bất ngờ khi được xướng tên ở danh hiệu Á hậu 3.

Cô nhận dải băng cùng cúp lưu niệm và vương miện.

Thúy Vân bên Hoa hậu Quốc tế 2015 và Á hậu 1 ngay sau cuộc thi.

Người đẹp chụp cùng Top 5.

Di Ca