Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 8/4/2018, 09:34 (GMT+7)

Thúy Ngân ôm hôn người mẫu gấu trúc đón tuổi 27

Diễn viên diện loạt váy đơn sắc, tạo dáng với người đội lốt gấu trong bộ ảnh mừng sinh nhật.

Người đẹp sinh năm 1991 vừa bước qua tuổi 27 vài ngày. Để kỷ niệm sinh nhật, cô thực hiện bộ ảnh hẹn hò cùng một chàng trai đội lốt gấu trúc - loài vật Thúy Ngân thích nhất.

Thúy Ngân kể 27 là độ tuổi cô muốn tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm bền vững. Người đẹp tiết lộ cô đã chia tay bạn trai cách đây hơn một năm.

Diễn viên tự nhận khi yêu, cô muốn nghiêm túc và lâu dài. "Tôi không thích những mối quan hệ yêu dăm ba bữa lại chia tay, khiến bản thân lẫn người quen đau đầu, mệt mỏi", cô chia sẻ.

Thúy Ngân kể mẫu người chinh phục cô là những chàng trai biết lo toan cho tương lai, xác định yêu đương lâu dài và thông cảm cho lịch làm việc bận rộn của nghề người mẫu - diễn viên.

Thúy Ngân cho biết cô không đặt tiêu chí bạn trai phải có nền tảng kinh tế vững chắc. "Tôi hướng đến hình ảnh độc lập, chỉn chu. Chỉ cần thấy người đó đủ tin tưởng, an toàn, tôi sẽ dựa vào", cô chia sẻ.

Sắp tới, Thúy Ngân tham gia một show truyền hình về hẹn hò được Việt hóa từ phiên bản gốc của Mỹ. 

Thúy Ngân đang quay phim truyền hình "Gạo nếp, gạo tẻ". Trong phim, cô đóng cặp với diễn viên Trung Dũng, cùng diễn viên Lê Phương, Trương Quỳnh Anh vào vai ba chị em gái có mâu thuẫn từ nhỏ.

Lê Huỳnh Thúy Ngân quê Tiền Giang, từng đoạt Á khôi Trang sức 2009, vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010. Thúy Ngân tham gia nhiều phim truyền hình như "Sao đổi ngôi", "Chồng sớm làm gì", "Bến nước mười ba"...

Tam Kỳ