Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 26/3/2017, 10:35 (GMT+7)

Thu Thảo nhớ về thời khốn khó trong ngày tốt nghiệp đại học

Nhân dịp nhận bằng tốt nghiệp tại Viện đào tạo quốc tế Hutech, người đẹp trải lòng về thời gia đình gặp khó khăn tài chính, bố mẹ cô từng không muốn con gái học tiếp.

Hoa hậu Thu Thảo dự lễ trao bằng tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, do trường Lincoln (Mỹ) kết hợp đại học Công nghệ TP HCM giảng dạy vào ngày 25/3.

Người đẹp theo học ngành này sau khi tốt nghiệp cao đẳng và trở thành Hoa hậu Việt Nam. "Nhiều lần, tôi vừa xong việc là phải bay về TP HCM vội vàng trong đêm để kịp giờ lên lớp. Tôi từ bỏ nhiều cơ hội công việc trong showbiz vì muốn toàn tâm toàn ý cho việc học", Thu Thảo chia sẻ. 

Thu Thảo trải lòng về thời gian trước khi tốt nghiệp PTTH, lúc gia đình trải qua nhiều biến cố và gặp khó khăn về tài chính. Cha mẹ cô muốn con gái ở nhà phụ giúp gia đình thay vì học tiếp. "Tôi thuyết phục gia đình cho mình lên Cần Thơ đi làm. Tôi kiếm đủ tiền học trung cấp sau một năm lăn lộn với nhiều công việc khác nhau như bán mỹ phẩm, bartender...", Thu Thảo kể.

Người đẹp cảm thấy tự hào vì vẫn theo đuổi con đường học hành đến cùng.

Đặng Thu Thảo chỉnh sửa tóc cho bạn trước giờ lên nhận bằng tốt nghiệp. 

Hoa hậu trang điểm nhẹ nhàng dự lễ. Sau khi tốt nghiệp, cô chuẩn bị ra mắt một dự án kinh doanh cùng những người bạn thân. 

An An