Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 28/12/2015, 00:00 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP bị stress vì áp lực sáng tác

Nam ca sĩ chia sẻ về khối lượng công việc đè nặng tại buổi họp fan ở TP HCM nhân dịp cuối năm.

Cuối tuần qua, Sơn Tùng M-TP có buổi gặp gỡ fan tại TP HCM. Nam ca sĩ phấn chấn khi gặp lại người hâm mộ sau thời gian dài tập trung sáng tác ca khúc mới và ra mắt sản phẩm âm nhạc theo kế hoạch công ty đề ra.

Nam ca sĩ gọi tên từng fan thân thiết lên sân khấu nhảy múa cùng mình. Tuy nhiên, các cô gái vì bối rối nên chỉ có thể nhìn thần tượng và cười. Sơn Tùng quay sang "phản ứng": "Sao anh nhảy quên trời quên đất thế mà bọn em cứ đứng yên?"

Sơn Tùng hát tặng fan ca khúc mới Buông đôi tay nhau ra. Nam ca sĩ chia sẻ anh luôn thấy thoải mái và vui vẻ khi ở cạnh gia đình Sky (tên fanclub Sơn Tùng). Nam ca sĩ cho biết thời gian gần đây anh stress nặng vì áp lực phải sáng tác ca khúc mới cho kịp lịch trình ra mắt sản phẩm cuối năm 2015 và đầu năm 2016. Có những đêm anh nằm đến 1h-2h sáng tìm ý tưởng về lời ca khúc và giai điệu rồi viết liền ra giấy kẻo quên mất. 

Gương mặt ca sĩ khá trầm tư khi nhắc đến liveshow đầu tay tại TP HCM ngày 5/12. Là người cầu toàn, ngay khi liveshow kết thúc, tối cùng ngày, anh nhắn tin cho "ông bầu" Quang Huy nói chương trình còn nhiều lỗi và mong muốn được làm tốt hơn. Nam ca sĩ hứa dành điều bất ngờ cho fan trong liveshow ngày 9/1 tới tại Hà Nội.

Trước câu hỏi khi áp lực sẽ làm gì, Sơn Tùng trả lời: "Tùng thích ăn uống để lấy lại tinh thần. Cũng như các bạn, Tùng thích ăn gà rán và thường nhờ anh trợ lý đi mua gà rán giúp mình bất cứ khi nào thèm". 

Nam ca sĩ chăm chú ký tặng sau buổi giao lưu. 

Anh chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ. Yêu quý fan nên Sơn Tùng M-TP thuộc tên nhiều thành viên trong fanclub của mình.

Nhiều người thổ lộ ý định cùng bay ra Hà Nội cổ vũ cho Sơn Tùng, nhưng nam ca sĩ không đồng ý với lý do không muốn fan mất thời gian và tốn nhiều tiền bạc.

Vân An