Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 11/4/2018, 08:00 (GMT+7)

Sơn Tùng khuấy động không khí hậu trường chụp ảnh

Để mọi người quên cảm giác mệt mỏi vì phải chờ quá lâu giữa mỗi phân cảnh, nam ca sĩ hát, nhảy, chủ động trò chuyện với ekip.

Thương hiệu điện thoại do Sơn Tùng làm đại diện vừa tung loạt ảnh hậu trường của nam ca sĩ sau hơn một năm im ắng. Nhãn hàng cho biết, shoot hình này được thực hiện tại nước ngoài và ekip phải làm việc liên tục để hoàn tất công việc trong hai ngày. Dù quay phim, chụp ảnh với cường độ cao, Sơn Tùng vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho mọi người.

Ca sĩ liên tục khuấy động trường quay với các ca khúc và vũ đạo sội động. Anh hát trong suốt thời gian make-up, chọn trang phục.

Nhằm giúp mọi người quên đi cảm giác mệt mỏi vì phải chờ quá lâu giữa mỗi cảnh quay, giọng ca Lạc trôi chủ động trò chuyện cùng nhân viên trường quay, bàn về cảnh quay tiếp theo… với đạo diễn hình ảnh, quay phim và stylist.

Ca sĩ tranh thủ selfie với chiếc điện thoại Oppo F7 khi rảnh rỗi. Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường vào ngày 12/4.

Để có cảm hứng tạo dáng, Sơn Tùng nhờ ekip chọn nhạc tuỳ thích và yêu cầu không phải hit của anh. Nam ca sĩ tiết lộ không có thói quen nghe nhạc của mình khi chụp ảnh hay quay video không lấy nhạc…

Giọng ca Chắc ai đó sẽ về tâm sự: “Những gì đã quá thân thuộc, nếu cứ tiếp tục lặp lại và hài lòng với nó sẽ khó có bước tiến hay thay đổi. Trước khi cho ra mắt ca khúc mới và chỉn chu nhất, tôi đã ăn, ngủ, nghỉ và tâm sự với lời hát ấy trong một thời gian dài. Để sáng tạo hơn, tôi không nghe lại nhạc của mình khi chụp ảnh hay ở hậu trường. Tôi muốn ekip thoải mái lắng nghe những gì họ thích”.

"Cậu ấy chuẩn bị mọi thứ rất chuyên nghiệp, luôn tạo không khí vui vẻ cho toàn bộ ekip. Nhờ sự năng động và những hoạt động mang tính tập thể do Sơn Tùng tạo ra, thời gian chụp hình, quay phim trôi qua rất nhanh. Tiến độ hoàn thành sản phẩm vượt ngoài mong đợi của chúng tôi", đại diện thương hiệu nói.

Suốt năm 2017, Sơn Tùng không ra ca khúc lẫn dự án mới. Tuy nhiên, anh vẫn giữ được độ hot khi xuất hiện trong nhiều quảng cáo.

Hình ảnh ca sĩ tràn ngập trên các bảng hiệu lớn nhỏ, từ phương tiện công cộng đến các trung tâm thương mại.

Hàn Hiếu Châu