Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 18/8/2018, 20:46 (GMT+7)

Sao dự tiệc cưới người mẫu Tuyết Lan

Trang Khiếu, Bảo Hòa, Thùy Trang... mừng đám cưới chân dài nổi tiếng ở tiệc tối 18/8, tại TP HCM.

Không gian lễ cưới của Tuyết Lan được bài trí đầy sắc hoa tươi.

Chồng Tuyết Lan là Phan Tâm, sinh năm 1981 - hơn cô chín tuổi, làm trong lĩnh vực tài chính. Hai người yêu nhau được ba năm mới tiến tới hôn nhân. Họ từ Mỹ về Việt Nam từ nửa tháng trước để chuẩn bị cho đám cưới. Hai vợ chồng cũng đã làm lễ Vu quy vào ngày 17/8 tại TP HCM. 

Cô dâu diện váy cưới thêu ren xuyên thấu. Tuyết Lan sinh năm 1990 ở Sài Gòn. Cô là Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010. Sau cuộc thi, cô nuôi ước mơ hoạt động ở thị trường quốc tế. Năm 2011, người đẹp sang Singapore lập nghiệp và giành quán quân Asian Model Search 2011. Năm 2013, Tuyết Lan ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng của Mỹ Wilhelmina Models. Cô trình diễn nhiều lần ở New York Fashion Week, trong đó có show của nhà thiết kế Elie Tahari, Park Choon Moo, Tia Cibani, Wes Gordon, Juan Carlos Obando.

Tuyết Lan và chồng trao nhẫn
 
 

Khoảnh khắc trao nhẫn của vợ chồng Tuyết Lan

Vợ chồng Lê Thúy mặc sắc trắng đồng điệu bên cô dâu chú rể. 

Bảo Hòa và Tuyết Lan có mối quan hệ thân thiết khi cùng làm việc ở làng mốt Mỹ. Dịp này, cô về Việt Nam để du lịch cùng gia đình và ăn cưới đồng nghiệp. 

Thùy Trang, chân dài Việt đầu tiên làm mẫu cho show của Chanel

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn (trái) và người mẫu Thùy Dương. 

Trang Khiếu mặc giản dị đi ăn cưới. Cô và Thùy Trang là quán quân và á quân Vietnam 's Next Top Model mùa đầu tiên. Cả hai đều hoạt động ở thị trường nước ngoài sau khi đoạt giải. 

Không gian cưới sang trọng với những tông màu ấm áp. 

Vân An