Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 4/6/2018, 07:13 (GMT+7)

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp: 'Thi Britain's Got Talent là áp lực lớn nhất trong đời'

Dù không vào Top 3, anh em "hoàng tử xiếc" thỏa mãn vì được thể hiện niềm tự hào dân tộc ở cuộc thi tài năng của Anh.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp 'không thể tin nổi' khi vượt qua chấn thương để thi chung kết.
 
 

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chia sẻ cảm xúc sau đêm chung kết Britain's Got Talent ở Anh vào tối 3/6. Hai anh không thể tin bản thân vượt qua được chấn thương để thi vòng này.

Trên sân khấu chung kết "Britain's Got Talent", được phát sóng trực tiếp, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp tiếp tục thi chồng đầu. Cả hai mặc trang phục bộ đội do nhà thiết kế Công Trí thực hiện.

MC chương trình cho biết lần đầu đôi nghệ sĩ biểu diễn mà không dùng dây bảo hộ. Khác với những tiết mục trước, hai nghệ sĩ chọn cách nhảy qua các cọc cao để làm tăng độ kịch tính cho tiết mục.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp mặc quần áo bộ đội thi chung kết Britain’s Got Talent
 
 

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp trình diễn trong chung kết Britain’s Got Talent.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết phần thi có độ khó và nguy hiểm nhất từ đầu mùa Britain's Got Talent đến giờ. Chị Mai, vợ Quốc Nghiệp chia sẻ chồng từng nói với chị "chỉ có ai uống thuốc liều mới dám diễn như vậy". Ở nhà, chị cùng người thân cầu nguyện cho hai anh em diễn suôn sẻ tại chung kết.

Quốc Nghiệp từng bị té nhào khi tập luyện ngay trước bán kết. Họ quyết định chỉ để Quốc Cơ bịt mắt thay vì cả hai cùng bịt khi diễn ở đêm bán kết.

Nhóm nhạc B Positive, một trong 11 thí sinh lọt vào chung kết, thể hiện sự hâm mộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sau phần biểu diễn.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được động viên sau chung kết
 
 

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được đối thủ ở Britain's Got Talent động viên sau chung kết.

Giám khảo đánh giá phần thi của anh em Quốc Cơ là ngoài sức tưởng tượng. "Nếu bạn thấy nó trong một bộ phim, bạn sẽ nghĩ đó là kỹ xảo hình ảnh. Bạn sẽ không thể tin được", David Walliams nói. Nhiều khán giả bất ngờ vì cặp "hoàng tử xiếc" không lọt vào top 3.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thi Britain's Got Talent từ ngày 21/4 và trải qua các vòng: sơ tuyển, bán kết, chung kết. Các video trình diễn của họ trong cuộc thi đều đạt hàng triệu lượt xem trên fanpage chương trình. 

Năm nay, thí sinh Lost Voice Guy đoạt quán quân, về nhì là màn ca hát của Donchez Dacres và xếp thứ ba là phần diễn hài của Robert White. Người đứng nhất nhận kỷ niệm chương, phần thưởng 250.000 bảng Anh (khoảng 7,6 tỷ đồng) và một suất biểu diễn trước Hoàng gia Anh.

Tam Kỳ
Ảnh: Hải An