Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 15/10/2018, 18:00 (GMT+7)

Quang Vinh, Diễm My thả đèn trời, chơi đùa với cừu ở Đài Loan

Hai nghệ sĩ đến các địa điểm nổi tiếng và trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của Đài Loan.

Diễm My cho biết học cách pha chế trà sữa Đài Loan là một trải nghiệm thú vị, vì cô là "fan cuồng" của thức uống này. Người đẹp 9x tự tay đo lượng đường, bột sữa, trân châu và lắc đều 33 lần để các hương vị hòa quyện với nhau. 

Sau buổi học, cô và Quang Vinh còn nhận được giấy chứng nhận từ phía các giáo viên. Cô nói đùa sẽ mở quán trà sữa tại Việt Nam nếu như sau này thất nghiệp. 

Từng đến Đài Loan trước đây nhưng chuyến đi này có ý nghĩa hơn nhờ có người bản địa dẫn đường. Họ được đi đến những địa điểm nổi tiếng và trải nghiệm những văn hóa đặc trưng của người bản xứ. 

Diễn viên chụp ảnh lưu niệm với ngôi nhà hình xe buýt được thiết kế theo phong cách picnic, gần gũi thiên nhiên. 

Họ học cách nhuộm vải truyền thống để tạo ra những tấm vải hoa văn từ lá cây thiên nhiên. 

Quang Vinh cho biết điều anh ấn tượng ở người Đài Loan là ý thức. Họ luôn xếp hàng ngăn nắp, hạn chế sử dụng đồ nhựa, túi nylon và ưu tiên cho những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Cả hai ghé thăm nông trường Thanh Cảnh, được ví như Thụy Sĩ thu nhỏ nằm trên đồi cao. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với những cánh đồng nuôi cừu. 

Diễm My từng có nhiều cảnh quay cùng bầy cừu trong bộ phim Chạy đi rồi tính. Nhưng đó là những phân đoạn rất vất vả. Phải đến lần này, cô mới có thời gian thoải mái chơi đùa với cừu. 

Diễn viên sinh năm 1990 thưởng thức những món ngon Đài Loan như tàu hủ nóng, mỳ bò, thịt xâu... 

Họ ghé thăm bảo tàng LanYang có độ nghiêng 20 độ, trưng bày những hiện vật về văn hóa, con người và thiên nhiên của đảo Nghi Lan. Nằm ở phía Đông Đài Bắc, nơi đây nổi tiếng với thú xem các voi và cá heo Thái Bình Dương. Tuy nhiên, vì quy định bảo tồn thiên nhiên ở đảo nghiêm ngặt, khách muốn đến tham quan phải đăng ký trước ít nhất một tuần.

Diễm My thả đèn trời cầu bình an ở phố cổ Thập Phần. Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất Đài Bắc. 

Cô tạo dáng trước cảng của hồ Nhật Nguyệt. Từ đây, cô đi cáp treo để ngắm toàn cảnh hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan (diện tích 7,73 km vuông). 

Vân An