Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 18/9/2017, 11:29 (GMT+7)

Quang Đăng vượt 30 km mang trà sữa cho bạn gái

Vũ công đi đường xa đến điểm ghi hình của ca sĩ Thái Trinh để chăm sóc cô.

Quang Đăng mang trà sữa, bánh tráng trộn đến trường quay phim ca nhạc "Glee" - nơi bạn gái Thái Trinh đang làm việc. Vũ công cho biết bạn gái kém bốn tuổi không thích hoa mà thích ăn vặt.

Gần đây, cả hai ít có thời gian riêng dành cho nhau. Thái Trinh bận bịu với vai diễn đầu tay, còn Quang Đăng làm biên đạo trong "Bước nhảy ngàn cân 2017".

Thái Trinh cho biết Quang Đăng là mẫu đàn ông lý tưởng của cô dù bề ngoài lạnh lùng, ít nói lời tình cảm. "Anh biết quan tâm đến bạn gái và luôn mang đến niềm vui bất ngờ cho tôi", ca sĩ chia sẻ.

Quang Đăng chia sẻ Thái Trinh hay tự nhận ở mình nhiều khuyết điểm như chiều cao khiêm tốn, ham ăn..., song anh lại thích những điều này ở cô. Với Thái Trinh, bạn trai là người nóng tính, khiến cả hai thường xuyên cãi nhau.

Quang Đăng kể mỗi khi cả hai gây gổ, anh thường dành thời gian nghĩ về lúc mới hẹn hò để nguôi ngoai, sau đó tìm cách làm lành.

Cả hai công khai tình cảm đầu năm 2017. Cặp nghệ sĩ nhiều lần ra MV chung và khẳng định không tự lăng xê bằng chuyện tình cảm.

Quang Đăng, Thái Trinh:' Chúng tôi yêu nhau không biết từ bao giờ'
 
 

Thái Trinh: 'Không đòi Quang Đăng mua nhà, xe hơi'.

Tam Kỳ