Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 6/4/2016, 17:11 (GMT+7)

Phi Nhung hôn 'người tình' Mạnh Quỳnh

Nữ ca sĩ dành cho đồng nghiệp thân thiết nhiều tình cảm trìu mến tại buổi giới thiệu liveshow "Cám ơn cuộc đời" ở TP HCM.

Ngày 6/4, ca sĩ Mạnh Quỳnh có buổi họp báo giới thiệu liveshow "Cảm ơn cuộc đời" kỷ niệm 20 ca hát. Đêm nhạc của anh quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi  như: ca sĩ Phi Nhung, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thái Châu, Ngọc Liên, Hương Thủy, diễn viên Chí Tài, Hoài Linh, Trường Giang...

Khi Phi Nhung xuất hiện tại buổi họp báo, cô lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Từ lâu, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh được khán giả nhớ tới qua các bản song ca ăn ý như: Nối lại tình xưa, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Em về miệt thứ, Tình đời, Kiếp cầm ca… Cả hai vốn được xem là "đôi tình nhân" trong âm nhạc. Chị gây bất ngờ khi đứng dậy đặt câu hỏi: "Hơn 20 năm hát chung với nhau có khi nào Mạnh Quỳnh yêu Phi Nhung thật không?".

Mạnh Quỳnh bật cười trả lời câu hỏi vui từ đồng nghiệp: "Diễn chung với nhau thì chắc chắn là phải có tình cảm, nói thương thì có nhưng yêu thì không. Hẹn em ở kiếp sau nha".

Sau thời gian dài hoạt động ở Mỹ, Phi Nhung hiện trở về nước sinh sống và biểu diễn. Vì thế, liveshow của Mạnh Quỳnh là dịp hiếm hoi để "đôi song ca vàng" tái hợp.

Phi Nhung từng tâm sự vợ của Mạnh Quỳnh không hề ghen vì biết tình cảm giữa cô và anh chỉ là tình đồng nghiệp khăng khít.

Sau liveshow diễn ra ở Nhà hát Hòa Bình vào tối 16/4, Mạnh Quỳnh tổ chức một đêm nhạc tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, bán với giá vé thấp để phục vụ đông đảo khán giả hơn.

Từ trái qua: Phi Nhung, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và ca sĩ Mạnh Quỳnh tại buổi họp.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên dẫn chương trình liveshow Mạnh Quỳnh. "ạnh Quỳnh không chỉ đẹp trai, hát hay mà tính tình lại còn điềm đạm nữa. Tôi là đồng nghiệp của Mạnh Quỳnh hơn 10 năm, cùng nhau đi diễn khắp nơi. Chưa khi nào tôi thấy Mạnh Quỳnh hết ga lăng với phụ nữ", nữ MC nói.

Ca sĩ Hương Thủy lần đầu tiên từ Mỹ trở về Việt Nam để tham gia liveshow của Mạnh Quỳnh.

Nữ ca sĩ Ngọc Liên.

Nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Thất Sơn
Ảnh: Cát Bụi