Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 30/12/2017, 08:51 (GMT+7)

Phi Nhung giới thiệu con gái ruột với khán giả

Wendy Phạm xuất hiện trong sự kiện của mẹ tối 29/12 tại TP HCM.

Phi Nhung tổ chức buổi gặp gỡ khán giả để giới thiệu các dự án năm 2018. Wendy Phạm đến tham gia sự kiện của mẹ. Sau 20 năm giấu kín, ca sĩ ra mắt con gái ruột với fan và truyền thông.

Wendy Phạm chia sẻ cô thấy hồi hộp khi lần đầu theo mẹ đi sự kiện nhưng vui vì cảm nhận được tình cảm yêu mến mà mọi người dành cho Phi Nhung.

Hồi tháng 4, Phi Nhung bất ngờ công khai hình ảnh con gái ruột trên trang cá nhân sau 20 năm giấu kín. Trong một buổi livestream, ca sĩ nói cha của con gái cô là người hiền lành, tốt bụng. Do không hợp nhau, cả hai chia tay.

Wendy tâm sự dù thiếu vắng sự chăm sóc của mẹ từ lúc nhỏ, cô vẫn không bao giờ trách mẹ. Cô hiểu được sự hy sinh của Phi Nhung, cũng như ủng hộ việc mẹ nhận nuôi các bé mồ côi. Wendy Phạm đã tốt nghiệp thủ khoa ngành y tá tại Mỹ.

Con gái Phi Nhung hồi hộp chào khán giả Việt
 
 

Con gái Phi Nhung chào khán giả của mẹ.

Các con nuôi của giọng ca gốc Gia Lai cùng lên sân khấu. Trong đó Hồ Văn Cường (thứ hai từ trái sang) chia sẻ đã vượt qua thời kỳ bị vỡ giọng và sẽ đi hát thường xuyên hơn. 

Phi Nhung dặn dò con trai chú ý đến học văn hóa không nên ham đi hát. Cô cũng khoe năm nay Hồ Văn Cường học lớp 10, xếp loại khá.

Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 thể hiện ca khúc "Mừng tuổi mẹ" trong album mới. 

Hồ Văn Cường hát "Mừng tuổi mẹ"
 
 

 

Phi Nhung sẽ tổ chức "Fan Meeting 2018" tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên TP HCM vào ngày 13/1, miễn phí vé. Trong sự kiện, cô ra mắt hai CD mới của cô và Hồ Văn Cường. Ca sĩ trích 50% doanh thu vào quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn dịp Tết.

Tâm Giao