Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 20/4/2017, 09:26 (GMT+7)

Phạm Hương: 'Tôi phải đánh đổi khi trở thành hoa hậu'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết cô hối tiếc vì từng dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi gia đình và chăm sóc bản thân.

Chiều 19/4, Phạm Hương tham gia một buổi giao lưu với thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Hà Nội.

Người đẹp diện áo dài in họa tiết và đeo vương miện.

Phạm Hương cho biết việc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô. "Tôi từ một cô gái không ai biết trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều người chỉ sau một đêm. Tuy vậy, tôi cũng phải đánh đổi rất nhiều thứ. Tôi rất hối tiếc vì dành thời gian quá nhiều cho công việc mà quên đi mất gia đình và việc chăm sóc bản thân", người đẹp tâm sự.

Phạm Hương cũng chia sẻ với khán giả về quá khứ tự ti và hành trình "lột xác" để trở nên tự tin như bây giờ.

Phạm Hương: 'Tôi phải đánh đổi khi trở thành Hoa hậu'
 
 

 

Á hậu Lệ Hằng cũng có mặt trong buổi giao lưu. Cô diện áo dài màu hồng và để tóc xoăn nữ tính. Tại sự kiện, người đẹp tiết lộ cho các thí sinh những bí quyết, bài tập giúp vóc người thon gọn mà không bị quá cơ bắp.

Lệ Hằng và Phạm Hương "đọ sắc".

Sau khi sinh con một thời gian, Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My tái xuất. Người đẹp cho biết cô vừa chỉnh răng nên việc nói năng không được dễ nghe như bình thường. Á hậu tâm sự bản thân từng là người tự ti trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy vậy, cô quyết định thay đổi để làm điều gì đó đáng nhớ trong cuộc đời và không cảm thấy hối tiếc.

Ngô Trà My chia sẻ về quá trình lột xác thành cô gái tự tin
 
 

Người đẹp Dương Trương Thiên Lý trang điểm nhẹ nhàng khi đi sự kiện. Từ lúc lập gia đình và sinh hai con trai, Thiên Lý không hoạt động showbiz nhiều mà tập trung vào công việc kinh doanh. Cô là giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thiên Lý hướng dẫn các thí sinh cách gây ấn tượng với ban giám khảo cuộc thi nhan sắc trong vòng 11 giây đầu tiên.

Ảnh: Giang Huy

Kiên Trinh