Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 8/9/2018, 07:34 (GMT+7)

Những 'kỷ lục' của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

Hồng Tuyết có vòng eo 55 cm còn Khánh Linh để mái tóc dài 1,4 m.

Trong số 43 thí sinh vào vòng chung kết, có bốn người sinh năm 2000, vừa tốt nghiệp THPT. Họ thu hút bởi gương mặt xinh xắn, chiều cao đều trên 1,7 m. Trong ảnh: thí sinh Thu Tâm (TP HCM, trái) và Cẩm Nhi (Đà Nẵng). 

Trần Tiểu Vy (Quảng Nam, trái) và Nguyễn Hoàng Bảo Châu (Hà Nội) cũng nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất. Cả hai là những gương mặt được kỳ vọng, cùng vào top 3 phần thi Người đẹp biển.

Nguyễn Thị Hồng Tuyết có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi: 55 cm. Cô nặng 44 kg, cô cũng là thí sinh nhẹ cân nhất. Cô năm nay 24 tuổi, cao 1,67 m. Có vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng Hồng Tuyết nằm trong nhóm thí sinh được chú ý với gương mặt khả ái, vào top 3 phần thi phụ Người đẹp thời trang. 

Ở tuổi 19, Nguyễn Thị Ngọc Bích là thí sinh cao nhất cuộc thi (1,78 m). Người đẹp quê Hà Tĩnh có chỉ số hình thể 84-64-94 cm. Cô có tài vẽ tranh từ nhỏ. 

Phan Thị Diễm Trinh là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất cuộc thi: 1,66 m. Tuy nhiên, nhờ hình thể đẹp, cân đối (82-59-89 cm), cô gái sinh năm 1999 vẫn thu hút sự chú ý mỗi khi trình diễn trên sân khấu. 

Nguyễn Thị Khánh Linh (sinh năm 1997) là thí sinh có mái tóc dài nhất tại cuộc thi. Người đẹp cho biết rất yêu suối tóc dài 1,4 m của mình và ít can thiệp hóa chất, chỉ để xõa tự nhiên hoặc tết gọn. 

Phần thi trang phục dạ hội
 
 

Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội trong Đêm thời trang. 

Lại Quỳnh Giang (sinh năm 1996) là thí sinh duy nhất của vòng chung kết học lên thạc sĩ sau khi tốt nghiệp đại học. Người đẹp trúng tuyển khóa thạc sĩ chuyên ngành Marketing Communications của University of Westminster, ở London (Anh), theo diện du học tự túc. Thí sinh xin nhà trường dời lịch học sang năm sau để tập trung cho Hoa hậu Việt Nam 2018.

Phạm Ngọc Hà My là thí sinh biết nhiều ngoại ngữ nhất của vòng chung kết năm nay. Tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, người đẹp giao tiếp tốt tiếng Anh lẫn Pháp và có thể nghe hiểu tiếng Hàn, Trung. Cô gây chú ý từ vòng sơ khảo vì từng được chọn tặng hoa Tổng thống Donald Trump tại sân bay Nội Bài trong lần ông đến thăm Việt Nam vào tháng 11/2017. 

Những cô gái miền Bắc xinh đẹp, giỏi ngoại ngữ của Hoa hậu Việt Nam 
 
 

Thí sinh hoa hậu giới thiệu bản thân bằng nhiều thứ tiếng

Hà Thanh Vân, đến từ Cao Bằng, là thí sinh dân tộc thiểu số duy nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam. Cô gái người Tày cao 1,7 m, số đo ba vòng 81 - 63 - 93 cm, được khen sáng sân khấu. Sinh năm 1993, Thanh Vân thuộc tốp thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi.

Vân An