Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 15/4/2018, 10:51 (GMT+7)

Những khoảnh khắc bên nhau của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà

Đôi tình nhân thường sóng đôi tình tứ ở các sự kiện showbiz lẫn đời thường.

Mối quan hệ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà gây chú ý gần một năm qua. Cả hai quen nhau qua một người bạn. Sau khi đóng cặp trong MV "Cả một trời thương nhớ" vào năm 2017, họ thường đi chung trong các sự kiện nhưng chưa bao giờ khẳng định yêu nhau. Tối 14/4, trong một sự kiện ở Hà Nội, Kim Lý lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm. Trong ảnh là khoảnh khắc ngọt ngào khi họ cùng theo dõi một chương trình ở Đà Nẵng hồi cuối tháng 3. Không chỉ nắm chặt tay Hà Hồ, Kim Lý còn lấy khoác áo lên người bạn gái để cô đỡ lạnh.

MV dán nhãn 18+ của Hồ Ngọc Hà
 
 
Cảnh "nóng" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV "Cả một trời thương nhớ".

Trước đó không lâu, Kim Lý cùng Hồ Ngọc Hà và gia đình của cô đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi và cô ấy đều bận rộn với công việc nhưng cả hai đều luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Một mối quan hệ muốn vững bền cần phải được chăm sóc tốt".

Trong mắt Kim Lý, Hồ Ngọc Hà là "người phụ nữ tuyệt vời". Họ thường được mời chụp các bộ ảnh thời trang hoặc dự sự kiện chung. Hình ảnh đẹp đôi của cả hai luôn gây chú ý với mọi người.

Mối quan hệ giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được hai gia đình ủng hộ. Trong ảnh, diễn viên đón giao thừa dịp Tết Nguyên đán vừa qua cùng gia đình Hà Hồ. Kim Lý cũng từng đưa người yêu tới gặp gia đình. Bố mẹ anh có ấn tượng tốt với Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà khi cô lấn sân lĩnh vực kinh doanh. Được yêu cầu đứng chung để chụp ảnh, Hà Hồ đã hôn má Kim Lý.

Trong các sự kiện biểu diễn của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý thường có mặt ở hàng ghế khán giả để ủng hộ tinh thần bạn gái. Khi nữ ca sĩ đang hát "Cả một trời thương nhớ" trong một chương trình ghi hình, một khán giả đã trêu chọc Kim Lý: "Chị gọi anh lên diễn cùng". Hồ Ngọc Hà khá lúng túng nhưng sau đó phải từ chối.

Trên trang cá nhân, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau. Vào sinh nhật của Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên gửi lời chúc mừng cô và gọi là Hà Hồ là "em yêu".

Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ khẳng định yêu Kim Lý nhưng nhiều lần ám chỉ mối quan hệ giữa hai người. Trong một liveshow, cô giới thiệu tên bài hát là "Cả một trời Kim Lý". Xuyên suốt chương trình, nữ ca sĩ cũng gọi Kim là "người yêu hiện tại". Trong ảnh, hai người tại một sự kiện ở TP HCM vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Kim Lý muốn đi tới kết thúc có hậu với Hồ Ngọc Hà. "Tôi luôn tin rằng mối quan hệ giữa hai người có cơ hội lớn để tiến tới cái đích lâu dài, vững bền. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được nó với người mình đang yêu", anh tâm sự.

Kim Lý bộc bạch cả anh và Hồ Ngọc Hà đều từng trải qua chuyện tình cảm không suôn sẻ nên biết cách trân trọng hiện tại dành cho nhau.

Hà Hồ uống 3 chai bia mới dám đóng cảnh 'nóng' với Kim Lý
 
 

Hà Hồ chia sẻ về kỷ niệm khi đóng MV với Kim Lý.

Kiên Trinh