Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 1/8/2017, 14:57 (GMT+7)

Nhiều sao Việt công khai 'dao kéo' để đổi ngoại hình

Đức Phúc, Phi Thanh Vân, Maya... có vẻ ngoài khác biệt sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Đức Phúc khiến dư luận xôn xao về sự thay đổi lớn trên gương mặt. Anh gọt cằm, nâng và thu gọn cánh mũi, tạo hình môi trái tim. "Tôi trải qua ca phẫu thuật kéo dài năm tiếng và không thấy đau nhờ được gây mê. Hai tuần sau tôi hồi phục", anh kể. Hiện Đức Phúc có khuôn mặt V-line, mũi cùng khuôn miệng theo chuẩn sao Hàn. Trước đó, trò cưng của Mỹ Tâm chịu nhiều áp lực vì bị chê bai ngoại hình và cân nặng. 

Đức Phúc 'lột xác' nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
 
 

Đức Phúc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Phi Thanh Vân là một trong những sao Việt đầu tiên công khai chỉnh sửa nhan sắc. Cô được gọi là "nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt. Phẫu thuật từ năm 1997, đến nay, Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều lần sửa mũi, nâng ngực, cắt mắt, hút mỡ bụng, nâng mông... 

Phi Thanh Vân: 'Tôi không nghiện dao kéo'
 
 

Phi Thanh Vân chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Gần đây, Phi Thanh Vân trải qua đợt phẫu thuật lần thứ 15 gồm thay túi nâng ngực, hút mỡ bụng, đùi và cấy mỡ mông. Ca phẫu thuật kéo dài 12 tiếng, 12 bác sĩ tham gia. Trong ảnh, diễn viên được bạn bè động viên sau khi tỉnh dậy từ ca đại phẫu.

Theo thời gian, các nghệ sĩ Việt ngày càng không ngại công khai đã "dao kéo". Ca sĩ Quế Vân vừa trải qua cuộc phẫu thuật tại Hàn Quốc với chi phí hơn 500 triệu đồng. Cô hạ gò má, gọt cằm, mở khóe mắt, độn silicon dưới rãnh mũi... Trong ảnh: Quế Vân trước (trái) và sau khi phẫu thuật.

Maya vừa có những chia sẻ tường tận về chuyến sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã nâng ngực, nâng cơ mắt, lấy mỡ bọng mắt, xử lý vết nhăn ở mũi và má. Bên cạnh đó, cô cấy mỡ vào da mặt.

Lưu Hương Giang xác nhận đi Hàn Quốc nâng mũi vào tháng 11 năm ngoái. Trong ảnh: ca sĩ sau khi chỉnh sửa mũi (phải).

Kỳ Hân - vợ của cầu thủ Mạc Hồng Quân - có bốn lần sửa mũi và chỉnh răng.

Quỳnh Anh