Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 17/1/2017, 14:26 (GMT+7)

Nhan sắc hai con gái của diễn viên Chiều Xuân

Hồng Mi và Hồng Khanh cùng mẹ thực hiện bộ ảnh áo dài đón xuân.

Những ngày cận Tết Nguyên đán, mẹ con diễn viên Chiều Xuân cùng xuống phố tận hưởng không khí mùa xuân. Trong những bộ áo dài cách tân, con gái lớn của diễn viên Mẹ chồng tôi - Hồng Mi - khoe vẻ đẹp dịu dàng của cô gái Hà thành.

Hồng Mi đang làm giám đốc một công ty truyền thông. Theo Chiều Xuân, con gái lớn của chị và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân thừa hưởng nhiều nét đẹp cổ điển giống bà nội - một phụ nữ Hà Nội xưa.

Hai mẹ con rạng rỡ bên cành đào Tết.

Chiều Xuân chia sẻ chị chọn áo dài tân thời cho bộ ảnh đón Tết vì ba mẹ con đều thích trang phục truyền thống. Những bộ áo dài được may từ chất liệu tơ tằm, có họa tiết thêu tay tỉ mỉ.

Hai mẹ con xuống phố với trang phục lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ, tranh Hàng Trống, hoa sen, hoa cúc... Những hình ảnh gần gũi trong đời sống văn hóa Việt.

Hồng Khanh (phải) - con gái thứ hai của Chiều Xuân - lý lắc trong bộ hình cùng mẹ và chị.

Hai chị em Hồng Mi - Hồng Khanh rất thân thiết dù chênh nhau 16 tuổi.

Cả hai thưởng thức tào phớ - món ăn quen thuộc trên đường phố Hà Nội.

Ba mẹ con nổi bật trên đường phố.

Ở tuổi 49, Chiều Xuân vẫn giữ được vóc dáng và tinh thần trẻ trung. Chị được nhiều người nhắc đến như hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ Hà Thành nhẹ nhàng, tinh tế.

Áo dài và phụ kiện ngọc trai gắn liền với hình ảnh Chiều Xuân nhiều năm qua.

Nữ diễn viên chia sẻ chị yêu ngày Tết cổ truyền và luôn muốn lưu giữ những giá trị truyền thống của dân tộc cũng như truyền tinh thần đó cho hai con gái.

Di Ca