Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 24/12/2014, 09:59 (GMT+7)

Nguyễn Thị Loan ôm chầm lấy mẹ khi vừa về nước

Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 bày tỏ niềm hạnh phúc khi gặp lại người thân sau chuỗi ngày xa cách.

Nguyễn Thị Loan vừa trở về từ London, Anh, sau những ngày dự thi Miss World 2014. Cô hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào khoảng 7h sáng nay (24/12). Người đẹp cho biết, cô không ngủ được nhiều trong suốt chặng đường dài.

Vừa thấy mẹ, Loan đã chạy đến ôm chầm lấy bà. Cô và mẹ trò chuyện không ngớt về chặng đường đã qua.

Người đẹp gốc Thái Bình sở hữu gương mặt giống mẹ. Suốt thời gian ở London, Anh, ngày nào cô cũng lên mạng xã hội để trò chuyện với bà về cuộc thi và cuộc sống nơi đây.

Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 cho biết, ngoài việc được tiếp xúc với các thí sinh trong cuộc thi lần này, cô còn có nhiều cơ hội tận hưởng, chiêm ngưỡng các nét đẹp về văn hóa, con người ở thủ đô Anh.

Mẹ của Nguyễn Thị Loan tâm sự, khi thấy con gái một mình phải xoay xở với hơn 100 kg hành lý để lên đường sang Anh, bà đã rất lo lắng.

Tuy vậy, đến khi thấy Loan lọt vào Top 25 trong cuộc thi nhan sắc quốc tế, gia đình càng cảm thấy tự hào hơn về cô.

Nguyễn Thị Loan tỏ ra sung sướng khi được trở về Hà Nội. Bước ra khỏi sân bay, cô liền nhảy chân sáo chia sẻ với mọi người về niềm vui khi được tận hưởng không khí ở thủ đô sau chuỗi ngày dài xa cách.

Người đẹp tâm sự, cô sẽ ở lại Hà Nội để nghỉ ngơi một thời gian ngắn rồi sau đó bay vào TP HCM để làm khách mời cho một show truyền hình thực tế.

Đức Trí
Ảnh: Giang Huy