Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 28/2/2018, 10:30 (GMT+7)

Nguyên Khang cùng mẹ du lịch New Zealand

Nam MC tới thăm phim trường "Chúa tể những chiếc nhẫn" và nhiều thắng cảnh khác tại đây.

Nguyên Khang vừa đưa mẹ tới thăm New Zealand. Nam MC cho biết anh đã tự lên kế hoạch và chuẩn bị cho chuyến đi trước ba tháng. Trong chín ngày, anh đã đưa mẹ tới thăm các vùng phía Nam như Christchurch, Mount Cook, Dunedin, Te Anau, Milford Sound, Queenstown, Wanaka...

Dunedine là một trong những nơi ghi hình trong phim "Chúa tể những chiếc nhẫn".

Nguyên Khang và mẹ chụp ảnh kỷ niệm ở con đường dốc nhất thế giới Baldwin. Con đường này được ghi vào sách kỷ lục Guinness với độ dốc lên tới 35% và dài 350 mét.

Trong chuyến tham quan vòng quanh thành phố, Nguyên Khang đã tới vườn nho để làm rượu vang, cánh đồng hoa oải hương, đại học Otago nổi tiếng và lâu đời nhất New Zealand.

Nam MC tới thăm khu bảo tồn thiên nhiên Aoraki Mount Cook.

Ở Queenstown, Nguyên Khang cùng mẹ đã tới thăm đàn bò sữa nổi tiếng ở New Zealand. Bên cạnh đó, hai người còn tham quan tàu hơi nước TSS Earnslaw - một trong những biểu tượng của Queenstown, ngắm cảnh trên hồ Wakatipu, dừng chân ở một nông trại phía bên kia hồ...

Mẹ con nguyên Khang chụp ảnh kỷ niệm ở khu Antarctic Centre General Admission (Trung tâm Nam Cực).

Tại đây, du khách quốc tế được trải nghiệm môi trường ở Nam cực. Vào những khung giờ nhất định, mọi người sẽ được cho mặc áo ấm để vào phòng lạnh -8 độ C trong khoảng 10 phút.

Kiên Trinh