Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 21/10/2017, 10:31 (GMT+7)

Người hâm mộ gào khóc khi thấy Sơn Tùng M-TP

Các fan nữ không kìm nén được cảm xúc trong buổi ký tặng sách của ca sĩ tối 20/10 tại Hà Nội.

Nam ca sĩ được bảo vệ kỹ lưỡng khi tới bàn ký tặng fan.

Nhiều fan có mặt từ sớm tại sự kiện ký tặng nhân dịp ra mắt tự truyện "Chạm tới giấc mơ" của Sơn Tùng M-TP.

Nhiều người hâm mộ trẻ gào khóc khi anh xuất hiện.

Có khoảng 1.000 khán giả tham gia buổi ký tặng của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ gọi lớn tên ca sĩ, các fan còn cùng hòa giọng các bài hát gắn liền tên tuổi anh như "Lạc trôi", "Chúng ta không thuộc về nhau", "Em của ngày hôm qua"...

Sơn Tùng M-TP không chỉ ký sách mà còn hỏi thăm tình hình học tập và cuộc sống của từng người. Anh nắm tay, ôm một số fan. Anh chuẩn bị sẵn hoa hồng để tặng người hâm mộ nữ nhân ngày 20/10 (Ngày Phụ nữ Việt Nam).

Sơn Tùng ký tặng sách cho fan
 
 

 

Cuốn tự truyện "Chạm tới giấc mơ" được phát hành với 30.000 bản. Đây là dự án được anh ấp ủ từ lâu và mất hơn sáu tháng để thực hiện. Tự truyện gồm ba phần chính. Phần một kể về tuổi thơ của Sơn Tùng M-TP ở Thái Bình, trong vòng tay bố mẹ, bà ngoại, về lần đầu tiên được đứng trên sân khấu cùng thời gian hoạt động trong giới underground. Phần hai kể lại cuộc hội ngộ và chia tay hai ông bầu, lần đầu vào Sài Gòn theo đuổi âm nhạc và tạo được nhiều bản hit. Phần ba viết về quãng thời gian ca sĩ 9x theo đuổi sự nghiệp solo và lập công ty riêng.

Sơn Tùng đùa nghịch với người hâm mộ.

Khi chuẩn bị ra về, thấy một fan bị tật ở chân, không thể di chuyển tới chỗ mình, Sơn Tùng chủ động đến và ký tặng sách cho cậu bé.

Đức Trí