Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 13/5/2018, 13:04 (GMT+7)

Người đẹp Nữ hoàng Du lịch Quốc tế diện bikini trước biển

Diệu Linh và các thí sinh Miss Tourism Queen International tham quan các thắng cảnh du lịch nổi tiếng ở Thái Lan.

Diệu Linh (thứ hai từ phải sang) cùng các người đẹp quốc tế vừa đến đảo Koh Samed phía đông nam Thái Lan. Các thí sinh diện bikini tạo dáng trước biển chụp ảnh lưu niệm.

Nguyễn Diệu Linh cao 1,74 m, nặng 52 kg, số đo hình thể là 86 - 63 - 91 cm. Cô từng thi Siêu mẫu châu Á ở Trung Quốc năm 2013 và vào top 10. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism International, được trao danh hiệu Hoa hậu khối Đông Nam Á và Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Diệu Linh bên người đẹp Lào. Người mẫu gốc Hải Phòng chia sẻ cô tập chạy bộ, uống nhiều nước, ăn rau xanh và kiêng tinh bột nhiều tháng trước khi thi để giữ vóc dáng.

Diệu Linh đánh giá cao thể hình của các người đẹp châu Mỹ Latin. Đại diện Việt Nam cho biết từ lúc khởi đầu cuộc thi, các thí sinh đã được giám khảo ngầm chấm điểm về ngoại hình lẫn sự tự tin, phong cách giao tiếp.

Các thí sinh dạo chơi tại vườn trái cây ở tỉnh Rayong. Diệu Linh hướng dẫn các người đẹp châu Âu, châu Mỹ nếm thử sầu riêng - thứ quả đặc trưng của vùng Đông Nam Á.

Cô gửi tặng thí sinh và ban tổ chức quạt nan tre mang từ Việt Nam sang vì đoán thời tiết ở Thái Lan sẽ oi bức. Các thí sinh sau đó sẽ quay về Bangkok, chuẩn bị cho đêm chung kết 16/5.

Cuộc thi ra đời từ năm 1999. Đương kim Nữ hoàng Du lịch Quốc tế là người đẹp Mông Cổ - Namshir Anu. Cuộc thi năm nay bắt đầu từ ngày 9/5. Đêm chung kết được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) vào ngày 16/5, có khoảng 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Diệu Linh nói tiếng Anh và giới thiệu về đất nước khi thi sắc đẹp
 
 

Đại diện Việt Nam nói tiếng Anh trong video giới thiệu về đất nước.

Tam Kỳ