Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 15/8/2018, 14:23 (GMT+7)

Người đẹp Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 hội ngộ sau 10 năm

Hoa hậu Ngọc Diễm, Cao Thái Hà và các thí sinh hàn huyên trong buổi tiệc kỷ niệm.

Ngọc Diễm (váy xanh) tổ chức buổi tiệc thân mật với một số thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Hiện nhiều người đẹp vẫn hoạt động trong làng giải trí, một số người theo đuổi công việc kinh doanh.

Ngọc Diễm đăng quang khi là sinh viên Đại học Ngoại thương TP HCM. Sau cuộc thi, cô trở thành MC kiêm doanh nhân. Hiện cô làm mẹ đơn thân bên con gái - bé Chiko.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Hoa hậu Ngọc Diễm
 
 
Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Ngọc Diễm.

Cao Thái Hà (phải) là thí sinh cùng phòng với Ngọc Diễm năm ấy. Lúc đó, người đẹp Cần Thơ tròn 18 tuổi, thi với tinh thần học hỏi. Hiện, cô là diễn viên truyền hình, vừa nhận vai thứ chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

Cao Thái Hà: '
 
 
Cao Thái Hà giới thiệu cuộc sống độc thân trong biệt thự.

Loan Vương - thí sinh đoạt giải "Gương mặt ấn tượng nhất" - hiện là tiếp viên hãng hàng không quốc gia.

Ngụy Thanh Lan từ Tây Ninh đến TP HCM gặp lại bạn cũ. Năm đó, cô đoạt giải "Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất". Sau cuộc thi, cô tiếp tục tham gia Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và đoạt giải "Người đẹp thân thiện". Hiện cô rút khỏi làng giải trí, cùng chồng quản lý một công ty thuộc lĩnh vực khai khoáng.

Người đẹp Oanh Yến (phải) yên bề gia thất với bốn con. Trước đó, cô làm người mẫu song song kinh doanh.

Hà Thu (thứ hai từ trái qua) từng đoạt giải "Thí sinh được bầu chọn qua mạng". Khi đó, cô là sinh viên Trung học Kinh tế - Kỹ thuật Tuyên Quang. Cô lập gia đình tại TP HCM và đang theo học thạc sĩ.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam là cuộc thi tầm quốc gia, được tổ chức một lần vào năm 2008. Cuộc thi nhằm quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam đến người dân và du khách nước ngoài. Người đăng quang được đề cử thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.

Tam Kỳ