Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 10/12/2015, 11:09 (GMT+7)

Miu Lê dạy minh tinh 'Ngoại già tuổi đôi mươi' múa quạt

Nữ diễn viên "Em là bà nội của anh" có buổi giao lưu cùng nữ diễn viên đóng phiên bản gốc - "Miss Granny" (Hàn Quốc) - Shim Eun-kyung tại Hà Nội hôm 9/12.

Shim Eun Kyung đến Hà Nội chiều 9/12 để tham gia sự kiện quảng bá cho phim Em là bà nội của anh (phiên bản Việt của tác phẩm ăn khách Miss Granny). 

Trước khi đóng Miss Granny, Shim Eun Kyung là nữ diễn viên nhí hàng đầu Hàn Quốc. Nhờ phim này, cô lột xác trở thành nữ diễn viên trẻ có thể biến hóa đa dạng trong các vai diễn và được khán giả nhiều quốc gia châu Á yêu thích.

Nữ diễn viên Hàn Quốc cho biết rất ấn tượng với diễn xuất của Miu Lê (phải) trong phim phiên bản Việt. Shim bày tỏ: “Cô ấy thực sự mang đến cho tôi cảm giác vui tươi, hài hước. Khi xem phim, tôi thấy đây đúng là bộ phim mà mình đã đóng nhưng vẫn thấy sự khác biệt, thấy văn hóa Việt trong đó”.

Miu Lê sau đó dạy Shim Eun Kyung múa bài Thái cực quyền - một cảnh trong phim.

Miu Lê chia sẻ cô mến mộ Shim Eun Kyung từ lâu, thấy nữ diễn viên Hàn Quốc rất xinh và vô cùng hào hứng khi được gặp phiên bản "bà nội" kém mình ba tuổi. 

Shim Eun Kyung sau đó tặng Miu Lê là bộ sưu tập gấu bông phỏng theo các thành viên trong Big Bang - nhóm nhạc mà nữ diễn viên kiêm ca sĩ Việt Nam yêu thích.

Đạo diễn Hwang Dong Hyeok (trái) của Ngoại già tuổi đôi mươi và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (phải) của Em là bà nội của anh. Đạo diễn Hwang Dong Hyeok đánh giá bản phim Việt có chất lượng tốt dù kinh phí sản xuất chỉ bằng 1/7 phim gốc của Hàn Quốc.

Vũ Văn Việt
Ảnh: Như Hoàn