Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 14/6/2016, 11:18 (GMT+7)

Minh Tiệp cùng vợ kỷ niệm 5 năm ngày cưới ở Hạ Long

Nam diễn viên ăn diện bảnh bao chụp hình với vợ và con gái để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

Minh Tiệp cho biết 12/6 năm nay đánh dấu 5 năm ngày anh và vợ - Thùy Dương - về dưới một mái nhà. Nam diễn viên đã đưa gia đình đi nghỉ ở Hạ Long đồng thời thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

Bé Cún - con gái của Minh Tiệp - cũng góp mặt trong bộ hình. Cô bé mới 5 tuổi nhưng rất tình cảm và biết quan tâm đến cha mẹ.

Bà xã của Minh Tiệp khen chồng sống có trách nhiệm với gia đình, yêu thương con và chiều vợ. Anh đối xử bình đẳng với cô dù khoảng cách tuổi tác của hai người khá lớn. Đó chính là lý do khiến cuộc hôn nhân của họ ngày càng bền chặt sau 5 năm.

Minh Tiệp cho biết anh ít khi đi nhậu cùng bạn bè, cuối tuần rảnh rỗi là dành hết cho vợ con. Một năm cả gia đình đi du lịch khoảng ba lần. "Tôi trước nay vẫn đồng quan điểm một người đàn ông hạnh phúc không phải là có bao nhiêu nhà hay xe mà là tình cảm và mối quan hệ của họ với cha mẹ, người thân, con cái, bạn bè ra sao. Tôi thấy mình là đại gia ở nghĩa có một đại gia đình đoàn kết, yêu thương nhau, cả bên ngoại lẫn bên nội", anh nói.

Cách đây 2 năm, Thùy Dương phẫu thuật cắt bỏ khối u ở ngực. Minh Tiệp đã rất lo lắng. Anh dẹp bỏ mọi công việc để đưa vợ đi chữa bệnh.

Minh Tiệp nổi tiếng là người đào hoa trước khi lập gia đình. Tuy nhiên, Thùy Dương không bao giờ quan tâm hay ghen tuông với quá khứ của chồng.

Bà xã của Minh Tiệp cho rằng hiện tại và tương lai quan trọng hơn quá khứ. Cô còn tiết lộ trong dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, một số bạn gái cũ của ông xã còn nhắn tin chúc mừng.

Hai người chưa nghĩ đến chuyện sẽ sinh thêm con bởi muốn dồn mọi tình yêu cho bé Cún.

"Nếu sinh thêm, vợ chồng tôi rất muốn có con gái. Chúng tôi không phân biệt và cũng vui mừng nếu tương lai có con trai. Nhưng để đặt lên bàn cân, vợ chồng tôi chọn con gái. Tôi thấy một đứa con gái trưởng thành tốt hơn nghìn lần đứa con trai phá phách. Con gái cũng có tình cảm và biết chia sẻ hơn con trai", Minh Tiệp từng tâm sự.

Vợ chồng nam diễn viên khoe niềm hạnh phúc gia đình.

Ảnh: Tú Art.

Kiên Trinh