Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 4/2/2017, 22:51 (GMT+7)

MC Nguyên Khang ăn bánh phủ vàng, cuỡi lạc đà ở Dubai

Những ngày đầu năm, MC và gia đình có chuyến du lịch đến quốc gia Trung Đông giàu có.

Mới đây, Nguyên Khang đã có chuyến đi đến Abu Dhabi (thủ đô của UAE - Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất) và Dubai. Trong ảnh: anh tham quan vườn hoa Dubai Miracle Garden. Dubai là một sa mạc đầy cát và đất đai khô cằn, nên việc có nước và đất để trồng hoa là một điều không khả thi. Chính phủ nước này đã cho nhập 45 triệu bông hoa đa chủng loại, tạo thành một khu vườn khổng lồ thu hút hàng triệu khách du lịch. Do nhiệt độ Dubai những tháng khác đều lên tới trên 40 độ C nên Dubai Miracle Garden chỉ mở cửa trong ba tháng, bắt đầu từ tháng 11.

Anh thưởng thức bánh phủ vàng ở khách sạn bảy sao nổi tiếng Emirates Palace ở thành phố Abu Dhabi. Bánh ngọt này được phủ bằng một lớp vàng tinh khiết nguyên chất và là món tráng miệng được ưa thích của nhiều thực khách.

Nguyên Khang chụp hình ở tòa tháp cao nhất thế giới - Burj Khalifa – biểu tượng của thành phố xa hoa này. Tòa tháp có hình cây kim nhọn và được miêu tả là "thành phố thẳng đứng", gồm 164 tầng. 

Cưỡi lạc đà trên sa mạc là một trải nghiệm thú vị của Nguyên Khang.

Nam MC hào hứng khám phá nền văn hóa đa dạng của thành phố xa hoa.

Anh thăm thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand ở Abu Dhabi, một trong những nhà thờ hiện đại đẹp nhất Trung Đông. Ý tưởng cho việc xây dựng thánh đường này đến từ ông Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan - cố tổng thống Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất. Công trình kiến trúc được làm bằng bằng đá cẩm thạch trắng, với mái vòm và những ngọn tháp cầu kỳ.

Ảnh: Danh Nguyễn, Nhân Võ​

Vân An