Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 17/2/2016, 17:33 (GMT+7)

MC Hồng Phượng kết hôn với 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ

"Én vàng 2006" về chung một nhà với nghệ sĩ xiếc nổi tiếng Việt Nam vào cuối tháng 2.

Ngày 27/2, MC Hồng Phượng lên xe hoa cùng "Hoàng tử xiếc Việt Nam" - Giang Quốc Cơ. Khi nhận được lời cầu hôn bất ngờ đúng vào ngày lễ Tình nhân 14/2, "Én Vàng 2006" chia sẻ cô xúc động đến bật khóc.

Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2012, trong một chương trình Hồng Phượng là MC, còn Quốc Cơ là khách mời. Đến năm 2015, họ đại diện Việt Nam biểu diễn giao lưu trong các chuyến thăm cấp cao của lãnh đạo TP HCM ở Hàn Quốc, Mỹ và Canada.

"Trong chuyến đi, tôi và anh Quốc Cơ muốn đi tìm lá phong, biểu tượng của Canada nên lạc mất đoàn công tác. Hơn 30 phút tìm kiếm, chúng tôi mới gặp mọi người. Những câu chuyện không đầu không cuối trong lần đi lạc đó kết nối chúng tôi với nhau", MC kể mối duyên của họ.

Điều khiến "Én vàng 2006" thích ở người chồng tương lai là tinh thần trách nhiệm với gia đình. 

Sau hơn 6 tháng quen nhau, Hồng Phượng và Quốc Cơ quyết định kết hôn vào ngày 27/2.

Hồng Phượng được nhiều khán giả biết đến sau khi đoạt giải "Én Vàng 2006". Ngay sau đó, cô dẫn nhiều chương trình lớn nhỏ tại TP HCM. Cô từng có thời gian sang Nhật du học để bổ sung kiến thức.

Giang Quốc Cơ là nghệ sĩ xiếc nổi tiếng. Anh cùng em trai là Giang Quốc Nghiệp được xem là cặp "hoàng tử xiếc" của Việt Nam, gặt hái nhiều thành công trong các cuộc thi quốc tế. Họ thường biểu diễn ở châu Âu và nhiều nước trên thế giới.

Tâm Giao