Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 7/11/2015, 10:10 (GMT+7)

Mai Phương Thúy ăn tối cùng Kim Lý trên độ cao 50 m

Hoa hậu Việt Nam 2006 cùng nam diễn viên bày tỏ cảm giác phấn khích khi được thưởng thức bữa tối trên chiếc bàn lơ lửng giữa không trung.

Tối 6/11, Mai Phương Thúy tham gia sự kiện Đại tiệc trên không trung tại TP HCM. Hoa hậu xuất hiện với bộ váy đỏ rực của một thương hiệu nước ngoài được mua trong dịp cô đi công tác gần đây. Chiếc váy tôn đường cong của người mặc.

Kim Lý chỉn chu trong bộ vest của nhà thiết kế Xuân Lê. Nam diễn viên chiếm được thiện cảm với nụ cười thường trực trên môi. 

Người đẹp tạo dáng bên diễn viên Kim Lý. 

Tham dự sự kiện với vai trò khách mời còn có ca sĩ Đăng Khôi và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 

Mai Phương Thuý và Kim Lý là những người đầu tiên được mời vào bàn ăn và thắt dây an toàn. 
 

Để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, các trang thiết bị đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của Đức. 22 người tham dự được dùng bữa tối chuẩn năm sao khi đang lơ lửng ở độ cao lên đến 50 m trong suốt một tiếng.

Người đẹp selfie cùng ba khách mời và MC Nguyên Khang. 

Mai Phương Thuý chia sẻ cảm giác phấn khích khi bàn ăn từ từ rời mặt đất và đạt được độ cao 50 m, bắt đầu xoay nhẹ 360 độ. "Một cảm giác không thể diễn tả nên lời khi thấy khung cảnh xung quanh thay đổi, gió thổi lồng lộng, nhìn xuống chân là khoảng không. Lúc đó, thực sự tôi nghĩ mình giống như đang bay".

Đại tiệc giữa không trung là sự kiện được Forbes bình chọn là "Trải nghiệm độc đáo nhất thế giới" với hơn 5.000 bữa tiệc đã được tổ chức tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Tổng tiền vé của mỗi bữa tiệc khi được bán ở nước ngoài lên đến hai tỷ đồng. Một công ty đã tài trợ chi phí để đem chiếc bàn ăn này về Việt Nam phục vụ các khách VIP và làm phần thưởng cho người chiến thắng trong một cuộc thi. 

Ảnh: Tiên Nguyễn