Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 14/10/2015, 11:00 (GMT+7)

Lan Khuê đưa điệu múa dân tộc đến Miss World 2015

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 chọn thể loại múa cho phần thi tài năng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trần Ngọc Lan Khuê nhận được sự hỗ trợ từ nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen. Cô đang luyện tập cũng như xây dựng bài múa, chuẩn bị cho phần thi tài năng tại cuộc thi Miss World năm nay.

Thế mạnh của người đẹp là dancesport, cô vẫn quyết định thi múa. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2014. Hoa khôi cho biết 4.000 năm lịch sử Việt Nam đã đúc kết ra những giá trị văn hóa khiến bất kỳ một dân tộc nào trên thế giới cũng ngưỡng mộ. Một trong những giá trị đó chính là múa dân tộc. Cô muốn bộ môn múa được tôn vinh trong cuộc thi sắc đẹp.

Nữ người mẫu chia sẻ cô bị "sốc" vì độ khó của bộ môn này. Cô phải tập cười bằng mắt. Từng cái liếc mắt cũng phải toát lên được thần thái, tâm tình của người múa.

Ngoài ra, người Hoa khôi Áo dài ê ẩm vì phải thể hiện các động tác nhiều lần.

"Chính nhờ những trải nghiệm đó mà tôi quý và nể trọng các nghệ sĩ múa dân tộc. Họ đã chăm chỉ tập luyện để giá trị văn hóa này ngày càng được tỏa sáng", Lan Khuê nói.

Lan Khuê sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 20/11 để tham gia các phần thi và chuẩn bị cho đêm Chung kết diễn ra ngày 19/12 tại nhà hát Beauty Crown ở đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Tâm Giao