Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 26/9/2017, 08:45 (GMT+7)

Kiều Minh Tuấn: 'Không có Cát Phượng, tôi vẫn nghĩ mình nhỏ bé'

Diễn viên hài ấp úng cảm ơn bà xã giúp anh có thêm động lực thực hiện liveshow đầu tiên trong đời.

Buổi giới thiệu liveshow riêng của Kiều Minh Tuấn diễn ra tại TP HCM vào ngày 25/9. Vợ anh - diễn viên Cát Phượng (trái) - là tổng đạo diễn chương trình. Diễn viên chia sẻ khi anh lăn lộn trên phim trường, Cát Phượng là người "liều mạng" lên kế hoạch, ý tưởng, bàn bạc kịch bản cho liveshow. "Tôi chưa bao giờ mơ thực hiện một liveshow trong đời vì nghĩ mình còn nhỏ bé lắm, nếu không có Cát Phượng", anh tâm sự. 

Kiều Minh Tuấn ngượng ngùng nói lời cảm ơn bà xã
 
 

Kiều Minh Tuấn ngượng ngùng nói lời cảm ơn bà xã.

Cát Phượng liên tục bị đồng nghiệp trêu vì sao không chịu gọi Kiều Minh Tuấn là chồng. "Vì tôi chưa đeo nhẫn cưới", chị trả lời.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, kém bà xã 18 tuổi. Cả hai đã đăng ký kết hôn. Họ không tổ chức đám cưới mà dự tính làm lễ ra mắt, trao nhẫn cưới kỷ niệm 10 năm quen nhau.

Phương Thanh trêu Cát Phượng vì sao không gọi Kiều Minh Tuấn là chồng
 
 

Phương Thanh trêu Cát Phượng vì sao không gọi Kiều Minh Tuấn là chồng.

Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh là một trong những người đầu tiên Kiều Minh Tuấn mời tham gia liveshow. Họ có mối thâm tình lâu năm trên sân khấu, Cát Phượng từng nhiều lần làm đạo diễn chương trình của Hoài Linh.

NSND Ngọc Giàu (phải) và ca sĩ Phương Thanh sẽ góp mặt trong liveshow. Ngọc Giàu được Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và nhiều diễn viên trẻ gọi là "má" vì sự nể trọng. Phương Thanh là bạn thân của Cát Phượng.

Diễn viên Nhật Cường kể anh không băn khoăn về thù lao, sẵn sàng lùi lịch diễn để tham gia chương trình của đàn em.

Mẹ con nghệ sĩ hài Lê Giang - Lê Lộc (thứ hai, thứ ba từ phải qua) và Diệu Nhi là diễn viên khách mời. Lý giải tên liveshow - "Em 18 chưa", Kiều Minh Tuấn kể phim "Em chưa 18" - dự án điện ảnh anh đóng vai chính - là cột mốc quan trọng trong đời anh. Diễn viên muốn thêm ghi dấu ấn trên sân khấu bằng một đêm diễn riêng.
Liveshow còn có sự tham gia của NSƯT Chánh Tín, Trường Giang, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Thanh Duy Idol... Đêm diễn dự kiến được tổ chức ngày 11/11 tại TP HCM.

Tam Kỳ