Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 15/12/2017, 13:30 (GMT+7)

Khánh Hiền và con trai chụp ảnh Giáng sinh

Diễn viên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" cùng bé Eric cười đùa trong bộ ảnh kỷ niệm lần đón Giáng sinh đầu đời của bé.

Bé Eric là con trai của Khánh Hiền và đạo diễn Việt kiều James Ngô. Hai người kết hôn khi Khánh Hiền mang thai được 5 tháng. Bé Eric hiện tại tám tháng tuổi.

Khánh Hiền từng suýt sảy thai do làm việc quá sức. Cô phát hiện có em bé khi đã mang thai đến tháng thứ ba. Quá lo sợ mất con, Khánh Hiền dành hoàn toàn thời gian còn lại cho việc dưỡng thai. Cô tạm hoãn mọi dự án phim ảnh.

Khánh Hiền tự nhận là người kỹ tính trong việc nuôi dạy con. Cô tự tìm hiểu sách báo để chuẩn bị kiến thức chăm con. Nữ diễn viên được chồng ủng hộ trong mọi quyết định.

Khánh Hiền muốn Eric tự lập từ nhỏ để khi lớn lên trở thành một người mạnh mẽ và bản lĩnh. Diễn viên kể cô tăng 16 kg khi mang thai. Con trai ra đời, Khánh Hiền đã ôm bé khóc suốt một ngày trong bệnh viện vì quá hạnh phúc.

Bé Eric ngoan và nghe lời mẹ.

Hiện tại, Khánh Hiền thấy con trai đã cứng cáp hơn nên quyết định quay trở lại với công việc. Sắp tới, cô sẽ tái xuất màn ảnh rộng với một vai nữ chính trong phim điện ảnh.

Giám đốc sản xuất: Nguyễn Thiện Khiêm, trang điểm: Nguyễn Quỳnh.

Ảnh: Min

Kiên Trinh