Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 22/12/2017, 15:27 (GMT+7)

John Huy Trần đính hôn với bạn trai ở Canada

Biên đạo cùng bạn trai Nhiệm Huỳnh trở thành bạn đời sau gần chín năm bên nhau.

Lễ đăng ký kết hôn diễn ra ở Canada - nơi John Huy Trần sinh ra và lớn lên. Canada cũng là một trong những quốc gia cho phép hôn nhân đồng giới sớm nhất trên thế giới.

John Huy Trần sinh năm 1979. Anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật cách đây vài năm, nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh được chú ý vì có phong cách dễ gần và giọng nói lơ lớ. Trung tâm dạy nhảy của anh ở TP HCM thường xuyên tổ chức các chương trình dành cho cộng đồng.

John Huy Trần cho biết anh và bạn trai nhận được sự giúp đỡ của các nhân viên tại cơ quan đăng ký kết hôn ở thành phố Toronto, Canada.
 

Đôi tình nhân thực hiện các thủ tục trước khi chính thức trở thành bạn đời. Đầu năm nay, John Huy Trần đã dựng một bài nhảy để cầu hôn Nhiệm Huỳnh.

Họ trao nhẫn trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân.

John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh từng trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong tình yêu. Họ không ít lần chia tay rồi tái hợp suốt gần chín năm qua.

Đôi tình nhân được người thân ôm chúc mừng.

Nhiệm Huỳnh là nhân viên văn phòng. John Huy Trần nhận xét bạn trai lịch thiệp, thông minh và vui tính, rất "điên" giống anh.

"Nhiệm Huỳnh chấp nhận mọi thứ về tôi, từ thói xấu, thành công hay thất bại, từ việc tôi mắc hội chứng tăng động, hơi điên và cả sự khó chịu", John Huy từng nói.

Sau khi đăng ký kết hôn, họ tổ chức một buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè, người thân.

Cả hai cũng dành thời gian để vui chơi ở Canada.

John Huy Trần dựng video nhảy để cầu hôn bạn trai
 
 


* John Huy Trần nhảy để cầu hôn bạn trai

Đức Trí