Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 23/6/2015, 10:05 (GMT+7)

Hoàng Yến Chibi hờn dỗi khi bị kình ngư Ánh Viên chê lùn

Nữ ca sĩ và "cô gái vàng" của thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 cùng là khách mời chương trình "Bữa trưa vui vẻ" ngày 22/6 tại Hà Nội.

Á quân Học viện ngôi sao mở màn chương trình với ca khúc "Chiếc áo bà ba" - một ca khúc dân ca miền Tây mà Ánh Viên rất yêu thích. Tuy nói giọng miền Bắc, Hoàng Yến đã cố gắng phát âm và nhấn nhá giọng miền Nam để trình diễn ca khúc này làm quà tặng vận động viên.

Hoàng Yến chia sẻ, cô biết được ca khúc mà Ánh Viên yêu thích nhờ các fan của vận động viên nhắn nhủ. 

Hoàng Yến còn mời Ánh Viên trình diễn cùng mình. Kình ngư phá tám kỷ lục SEA Games tỏ ra khá bối rối khi phải "diễn xuất" trước mọi người.

Hoàng Yến diện áo bà ba, trong khi Ánh Viên mặc bộ đồng phục thể thao như mọi lần. Chiều cao của hai cô gái chênh lệch khá rõ. 

Tại buổi giao lưu, Ánh Viên chia sẻ nhiều kinh nghiệm cũng như bí quyết bơi lội của mình. Khi nghe Hoàng Yến Chibi nói cô cũng học bơi ếch để tăng chiều cao, Ánh Viên đã trêu chọc: “Nhưng chị vẫn lùn” khiến cô bạn giận dỗi. Kình ngư Việt Nam tiếp tục tỏ ra ngạc nhiên khi biết chiều cao thật của Hoàng Yến: “1,6 m cơ à”. Ánh Viên hiện cao 1,72 m.

Ánh Viên khiến trường quay ôm bụng cười khi tạo dáng hài hước. 

Hoàng Yến tiếp tục dành tặng Ánh Viên ca khúc “Một phút giây” do Thanh Bùi sáng tác. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Yến cũng muốn dành ca khúc này tặng cho huấn luyện viên của Ánh Viên. Mong cả hai sẽ tiếp tục phấn đấu và cố gắng để dành nhiều giải thưởng hơn. Yến sẽ luôn là fan của Ánh Viên”.

Cả hai vui vẻ chụp ảnh selfie sau buổi giao lưu. 

Vân An