Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 31/8/2016, 11:31 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ Linh đón Trung thu sớm cùng trẻ mồ côi

Người đẹp sinh năm 1996 xúc động khi chứng kiến cuộc sống của những em nhỏ khuyết tật trong chuyến đi thiện nguyện đầu tiên sau đăng quang.

Ngày 30/8, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cùng Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dung và các thí sinh trong top 10 đến trung tâm nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em Tam Bình ở quận Thủ Đức, TP HCM.

Nơi đây đang chăm sóc và nuôi dưỡng gần 200 trẻ em bị bỏ rơi từ sơ sinh đến thiếu niên, trong đó nhiều bé bị bại não, bại liệt, khiếm thị... Cuộc sống của nhiều bé chỉ quanh quẩn bên chiếc giường, mọi hoạt động như ăn uống, vệ sinh đều do các cô điều dưỡng thực hiện. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xúc động khi nghe kể về những hoàn cảnh khó khăn nơi đây cũng như sự kiên trì, nhẫn nại của các điều dưỡng viên.

Các người đẹp đã chuẩn bị bánh trung thu, lồng đèn để tặng các em bé tại trung tâm.

Họ cùng hát những ca khúc thiếu nhi vui tươi. Đoàn cũng gửi tặng 50 triệu đồng để chia sẻ và hỗ trợ trung tâm chăm sóc các em nhỏ.

Phạm Thủy Tiên - người đoạt danh hiệu "Người đẹp nhân ái" - chia sẻ: "Đây là công tác thiện nguyện đầu tiên của tôi và các bạn sau cuộc thi. Đến trung tâm và tìm hiểu về hoàn cảnh các bé, tôi thấy được rõ hơn vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Tôi mong được góp một phần sức lực nhỏ bé để giúp đỡ những đứa bé nơi đây".

Người đẹp Đào Thị Hà chơi đùa với một em nhỏ.

Á hậu Thanh Tú bế một em nhỏ đi khắp phòng.

Ảnh: Khoa Nguyễn