Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 28/12/2015, 12:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chúc mừng chiến thắng của Lan Khuê

Đồng nghiệp, bạn bè đến tham dự tiệc mừng giải thưởng của Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 tại TP HCM.

Tối 26/12 tại TP HCM, Lan Khuê và nhà thiết kế Lý Quí Khánh tổ chức tiệc cảm ơn khi họ gặt hái thành công trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Lan Khuê vào top 11 và thiết kế của Lý Quí Khánh giành giải World Designer Award.

Lan Khuê đẹp dịu dàng với thiết kế của Lý Quí Khánh.

Ngay trong ngày họp báo, sau khi cám ơn sự ủng hộ của mọi người cho chiến thắng của mình, Lan Khuê cho biết cô bắt tay vào thực hiện chiến dịch xã hội mang tên "Pond’s chung tay cùng Khuê". Cô muốn dùng sự ảnh hưởng của mình để đóng góp tích cực cho xã hội.

Bà Lê Thị Thanh Huyền - Giám đốc ngành hàng chăm sóc da của Công ty Unilever cũng đã chia sẻ về sự đồng hành của chiến dịch “Thank You, Vietnam Beauty!” trong hành trình của Lan Khuê.

Nhà thiết kế cẩn thận chỉnh váy áo cho Lan Khuê trước khi vào buổi tiệc.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Lan Khuê cho biết dự án từ thiện Chung tay cùng Khuê sẽ không gói gọn cho trẻ em ung thư nữa. Người đẹp nhân rộng ra để có thể giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh trong cả nước.

Lý Quí Khánh mang chiếc váy đoạt giải tại Hoa hậu Thế giới ra bán đấu giá. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được nhà thiết kế đồng hành cùng người đẹp trong các hoạt động thiện nguyện.

Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng Lý Quí Khánh và top 11 Hoa hậu Thế giới. Cô cũng là người chọn đồ của nhà thiết kế trong các sản phẩm âm nhạc.

Hai người đẹp rạng rỡ đọ sắc.

Lệ Quyên (trái) cũng vừa dự thi Miss Supranational 2015. Tuy không có giải, bộ váy đuôi cá màu trắng của Lệ Quyên do Hoàng Minh Hà thiết kế được vào top 3 cuộc thi.

Trương Thị May diện áo dài kín đáo đến chúc mừng hai người bạn thân thiết.

Lệ Hằng giản dị đi tiệc.

Tâm Giao