Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 14/11/2014, 10:29 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bị fan bôi đầy kem lên má ở tiệc sinh nhật

Dù bận rộn với lịch tập luyện cho "Live Concert 2014", nữ ca sĩ vẫn dành thời gian gặp gỡ và đón sinh nhật sớm cùng fanclub.

Tối 13/11 tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong buổi gặp mặt fanclub với trang phục giản dị. Nữ ca sĩ đến khá muộn do vừa từ phòng tập trở về. Hơn 500 fan đã có mặt đông đủ từ sớm để chuẩn bị cho buổi tiệc hoành tráng.

Trong buổi offline, fanclub của Hồ Ngọc Hà chuẩn bị cho cô một chiếc bánh lớn với dòng chữ "Chúc liveshow thành công". Nữ ca sĩ bất ngờ và xúc động trước tình cảm người hâm mộ dành cho mình.

Cô "quậy" hết mình trong buổi tiệc và còn bị bôi đầy bánh kem lên mặt.

Nữ ca sĩ dành những cái ôm chặt để thay lời cảm ơn đến các fan. 

Người đẹp hào hứng khoe những món quà nhận được. Sau live concert, Hồ Ngọc Hà sẽ có chuyến lưu diễn nước ngoài nên fanclub muốn cùng cô đón sinh nhật sớm để không bỏ lỡ cơ hội chúc mừng thần tượng,

Đáp lại tình cảm khán giả, Hồ Ngọc Hà gửi tặng họ poster độc quyền kèm chữ ký cùng cơ hội mua 100 tấm vé xem liveshow với giá 499.000 đồng cho những người đầu tiên đăng ký.

Hồ Ngọc Hà cũng hé lộ một số thông tin trong liveshow sắp tới như những bài hát lần đầu tiên được cô mang lên sân khấu hay những bản hit được biên đạo mới hoàn toàn...

"Bà mẹ một con" nhí nhảnh chụp ảnh lưu niệm với thành viên fanclub.

Nhật Duy
Ảnh: Khoa Nguyễn